SAO » Chuyện làng sao

Lê Lộc hiếm hoi thể hiện tình cảm với Tuấn Dũng trên mạng xã hội, đồng nghiệp vỗ tay ủng hộ

Thứ ba, 10/08/2021 09:36

Lê Lộc và Tuấn Dũng khiến khán giả phát sốt vì công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của Lê Lộc đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Tuấn Dũng hát hò mùa dịch. Cô viết: "Dũng nha, rụng rời nha" cùng với đó là biểu cảm ngưỡng mộ về giọng hát của nam diễn viên.

Đây là lần hiếm hoi mà Lê Lộc thể hiện tình cảm công khai trên trang cá nhân với "người yêu tin đồn". Một thời gian trước khi từ chối tình yêu của Tuấn Dũng, cô nàng cũng hạn chế chia sẻ về người bạn này của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều người cho rằng cả hai đã chính thức quen nhau nhưng chưa công khai với mọi người.

Lê Lộc công khai thể hiện sự ngưỡng mộ giọng hát của Tuấn Dũng

Dưới bài viết của Lê Lộc, nhiều cô chú, anh chị đồng nghiệp đã vào để lại bình luận như lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Nghệ sĩ Hữu Châu trêu chọc: "Con Lộc nó có gì thì còn người lớn, gì gì cũng phải nhịn chứ Dũng. Hai đứa bây mới có chút xíu mà oán trách nhau bằng bài hát. Với lại hát thì cũng cho rõ chữ chút. "Đổi thay" mà nghe là "Đùi bay". Tụi bây có gì thầy khóc hu hu à". Nghệ sĩ Minh Nhí cho rằng, cặp đôi này rất đồng lòng như vợ chồng: "Trời chồng hát vợ khen! Tâm đầu ý hợp hé con gái. Tôi hy vọng con gái vô 5 tỷ cho tui hưởng chút đỉnh, chắc lâu rồi". Có thể thấy những người thân quen với Lê Lộc đều xác định Tuấn Dũng chính là một nửa còn lại của nữ diễn viên.

Nhiều bậc tiền bối cũng vào trêu cặp đôi này

Lê Lộc - Tuấn Dũng là cặp đôi đi từ tình bạn, đồng nghiệp cho đến khi yêu nhau được nhiều khán giả rất ủng hộ. Nam diễn viên từng tỏ tình với con gái Lê Giang nhưng thời điểm trước không được cô nàng chấp nhận, anh chàng quyết định "trồng cây si" và đến hiện tại đã thành công. Gia đình Lê Lộc xem Tuấn Dũng là "con rể", riêng cô nàng cũng công khai tình cảm với anh chàng trên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới