SAO » Chuyện làng sao

Lê Lộc khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo mới, lại còn 'hở bạo' khoe vòng một ngồn ngộn nhức mắt

Thứ sáu, 29/04/2022 20:45

Màn "lột xác" của Lê Lộc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Từ trước đến nay, Lê Lộc luôn được biết đến là cô nàng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời tư. Bên cạnh tài năng diễn xuất, con gái Lê Giang còn gây chú ý khi có mối tình cực đẹp với nam diễn viên Tuấn Dũng. Cả 2 thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng nhau trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm không nhỏ từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Đáng chú ý, thời gian gần đây, Lê Lộc xuất hiện với diện mạo khác lạ khiến nhiều người cho rằng đây chính là bước tiến hoàn toàn mới của cô nàng hậu hẹn hò Tuấn Dũng.

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, Lê Lộc vừa khiến dân tình há hốc mồm với diện mạo mới. Cụ thể, khác xa với hình ảnh dịu dàng trong mái tóc dài như thường lệ, người đẹp bất ngờ xuất hiện với mái tóc ngắn, hướng đến hình tượng quý cô quyến rũ. Chưa hết, cô nàng còn diện váy ôm dáng khoe vai trần, để lộ vòng 1 ngồn ngộn nhức mắt. Có thể nói, đây chính là minh chứng cho việc cô đang yêu đúng người, ngày càng xinh đẹp hơn, tươi tắn và rạng ngời hơn.

Lê Lộc gây bão với diện mạo mới

Nếu mẹ của cô nàng là nghệ sĩ Lê Giang luôn chuộng phong cách táo bạo với những bộ cánh sexy, khoe trọn đường cong ở tuổi U50 thì cô con gái Lê Lộc lại ưa thích sự kín đáo, trung thành với mái tóc dài và hình ảnh nhẹ nhàng, nền nã. Màn "lột xác" cực hot của Lê Lộc hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người cho rằng cô nàng đang hướng đến hình ảnh trưởng thành hơn hậu hẹn hò với Tuấn Dũng.

Hình ảnh Lê Lộc trong mái tóc dài và diện mạo nhẹ nhàng, thanh thoát trước đây

Lê Lộc và Tuấn Dũng luôn nhận được sự yêu thương từ khán giả vì quá đẹp đôi

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới