SAO » Chuyện làng sao

Lê Lộc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm với Tuấn Dũng: Mối quan hệ với gia đình bạn trai, đang dành dụm ống heo làm đám cưới

Thứ sáu, 13/05/2022 14:21

Diễn viên Lê Lộc chi biết mình và Tuấn Dũng có nuôi một con heo đất to. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ mối quan hệ với bố ruột.

Tuấn Dũng - Lê Lộc đã có chặng đường bên nhau. Nam nghệ sĩ đã rất kiên trì trong việc theo đuổi và chinh phục trái tim của con gái Lê Giang. Cặp đôi dần xóa bỏ những định kiến của công chúng về chênh lệch ngoại hình, độ nổi tiếng bằng tình cảm chân thành, tự nhiên nhất. Thời gian gần đây, cả hai thoải mái hơn trong việc chia sẻ tìm cảm trước công chúng.

Mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV của Trúc Nhân, Lê Lộc đã nhận được khá nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm từ phóng viên. Nữ diễn viên cũng không ngại tiết lộ nhiều điều thú vị trong mối quan hệ của mình và Tuấn Dũng. Nữ nghệ sĩ cho biết, nhìn đám cưới của các đồng nghiệp khiến cô cũng nôn nao: "Tôi rất vui cho những người anh, người chị có những đám cưới ấm áp, gần đây nhất là chị Ngô Thanh Vân. Nhìn mọi người hạnh phúc tôi cũng hạnh phúc lây. Tôi chỉ mỉm cười vì hiện tại tôi đã hài lòng, hạnh phúc với những gì mình đang có nên không mong cầu gì nhiều.

Như mọi người đã thấy tôi và anh Tuấn Dũng có thời gian làm bạn. Gần đây nhất có thân thiết hơn tình bạn. Chúng tôi chưa nói trước điều gì, chỉ muốn nói rằng nếu ai biết được mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh chia sẻ, truyền năng lượng tích cực yêu thương đến với mọi người. Chúng tôi chưa dám nói ra vì nó còn ở tương lai. Chắc chắn nếu có gì thay đổi, niềm vui hơn nữa tôi sẽ thông báo với mọi người. Hiện tại, tôi chỉ muốn giữ chặt những gì mình đang có, suy nghĩ của tôi cũng giống tên MV của anh Trúc Nhân là "có không giữ, mất đừng tìm"".

Lê Lộc lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa mình và gia đình Tuấn Dũng. Cô còn cho biết cả hai có một con heo to.

Đối mặt với câu hỏi có phải sự "chai mặt" theo đuổi của Tuấn Dũng đã làm Lê Lộc xiêu lòng hay không? Cô đáp: "Làm việc gì cũng phải có sự cố gắng mới thành công, như mình tập bơi phải học, luyện tập mỗi ngày mới có thể bơi giỏi. Anh Tuấn Dũng cũng vậy, anh ấy rất kiên trì cố gắng, theo đuổi, thương tôi rất nhiều dù cho tôi có trải qua bất cứ chuyện gì đi nữa anh ấy lúc nào cũng bên cạnh. Tôi nghĩ rằng sự cố gắng, kiên trì của anh ấy cũng mang đến điều tốt đẹp ngày hôm nay cho cả hai".

Con gái Lê Giang cũng bật mí mối quan hệ giữa mình và gia đình của Tuấn Dũng: "Do tôi không chia sẻ nhiều về mối quan hệ của chúng tôi với nhà anh Tuấn Dũng. Mọi người cứ nghĩ gia đình anh ấy đối xử với tôi giống như mẹ tôi đối với anh ấy và hơn thế nữa".

Nữ diễn viên còn nói về tình cảm dành cho bố mình là danh hài Duy Phương

Chốt hạ vấn đề bằng câu hỏi về việc tính đến chuyện cưới xin của mình là Tuấn Dũng hay chưa? Lê Lộc vui vẻ cho biết: "Chúng tôi có một con heo chung rất là to". Từ chia sẻ của nữ diễn viên cho thấy ngày cặp đôi tiến đến một hôn lễ lãng mạn là không còn quá xa.

Bên cạnh chuyện tình cảm, Lê Lộc còn tiết lộ về mối quan hệ với bố ruột là danh hài Duy Phương: "Mỗi ngày trôi qua, khoảng thời gian của ba mẹ bị mất dần nên tôi cứ làm hết những gì có thể để cho ba mẹ vui. Ba tôi cũng lớn, sức khỏe cũng yếu. Tôi làm được gì cho ba vui tôi đều làm hết". Cô khẳng định không mệt khi bố mình mong muốn con gái trúng số hoặc làm ăn khá hơn sẽ mua nhà cho mình: "Vì ba cứ nói hoài nên tôi đã quen rồi (cười lớn). Ba mẹ tôi rất vui tính, nói vậy cho vui, không tạo áp lực cho con cái. Ba tôi thấy tôi vui, mạnh khỏe là ba vui".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới