SAO » Chuyện làng sao

Lê Lộc ngưỡng mộ Bảo Thy, vô tình tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại

Thứ hai, 18/11/2019 20:34

Nữ diễn viên Lê Lộc bày tỏ ngưỡng mộ khi ca sĩ Bảo Thy tìm được người đàn ông xứng đáng của cuộc đời mình.

Sau đám cưới hoành tráng, Bảo Thy đã chia sẻ về chồng của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ chồng luôn khiến cho cô có cảm giác mình là một công chúa ngoài đời thực: "Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất! Là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ". Ngoài ra, Bảo Thy cũng khẳng định chồng cô là doanh nhân thành đạt chứ không phải người của showbiz nên mong công chúng không đánh giá về nhan sắc của anh.

Trước những lời chia sẻ của Bảo Thy, diễn viên Lê Lộc bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Đọc xong thấy mình mạnh mẽ hơn! Mình cũng sẽ chờ người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình! Và rồi ai ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc!".

Lê Lộc ngưỡng mộ chuyện tình của Bảo Thy

Khi được mẹ là Lê Giang hỏi: "Là con muốn cưới ai, đứa nào", Lê Lộc liền trả lời: "Con vẫn là của mẹ! Chưa thuộc về ai cả. Khi nào văn mẹ trôi chảy mới dám lấy chồng, để mẹ phát biểu cho ngon lành".

Lê Lộc khẳng định chưa thuộc về ai.

Vào khoảng tháng 6 vừa qua, chuyện tình cảm của Lê Lộc nhận được sự quan tâm khá nhiều từ khán giả sau khi cô xuất hiện tại chương trình "Người ấy là ai". Cụ thể, nữ diễn viên trẻ nhận được lời tỏ tình khá chân thành từ đồng nghiệp Tuấn Dũng nhưng cô lại từ chối. Người mà cô chọn lại là Việt Dũng.

Sau chương trình "Người ấy là ai", Việt Dũng đăng ảnh chụp cùng Lê Lộc. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa một lần nhắc về anh chàng sau khi rời khỏi "Người ấy là ai". Qua chia sẻ phía trên có thể thấy, Lê Lộc hiện vẫn đang độc thân và mong tìm được người đàn ông trân trọng cô.

Lê Lộc từng quyết định tìm hiểu Việt Dũng sau khi rời chương trình "Người ấy là ai".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới