SAO » Chuyện làng sao

Lê Lộc thích thú bắt trend có con với Tuấn Dũng, dân tình háo hức chỉ chờ ngày ăn đám cưới

Thứ tư, 03/08/2022 16:09

Đoạn clip của Lê Lộc khi bắt trend khiến khán giả rần rần.

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Lê Lộc đã đăng tải một đoạn clip mà cô đang bắt trend. Cụ thể, chỉ cần đưa hình ảnh của một nam và một nữ vào thì hệ thống sẽ tự hiển thị ra bức ảnh con của cả hai. Và nữ diễn viên đã không khỏi hứng thú làm theo, cô để ảnh chân dung của mình và Tiến Dũng vào sau đó hệ thống đã cho ra dung mạo của một quý tử và một ái nữ.

Lê Lộc nàng hào hứng bắt trend

Đây là kết quả về con trai

Đây là dung mạo con gái cặp diễn viên

Bắt trend này, trên gương mặt của Lê Lộc vừa thích thú vừa tươi cười hạnh phúc. Đoạn clip ngay khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm. Ai nấy cũng háo hức cho rằng có lẽ Lê Lộc đang ẩn ý đến việc mong muốn có con với Tuấn Dũng và khán giả cũng hy vọng cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Khán giả bày tỏ trên kênh của Lê Lộc

Không chỉ khán giả trông chờ thôi mà Lê Giang còn nôn nóng hơn ai hết. Trước kia, cô từng chia sẻ việc mong Tuấn Dũng và Lê Lộc nhanh chóng kết hôn và sinh con: "Trời ơi hai nhân vật quan trọng nữa, Tuấn Dũng, con rể tương lai, đang chờ cháu ngoại. Ta nói cháu nội thì chuẩn bị ra đời, còn cháu ngoại thì không biết chừng nào có. Sinh đôi nha con, 2 đứa, sinh đôi giống như con của chị Hà Hồ với anh Kim Lý á, phải đẹp đôi như vậy tôi mới chịu nha, tôi mê hai đứa đó lắm á".

Ai nấy cũng đang mong chờ tin vui từ cả hai

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới