SAO » Chuyện làng sao

Lê Lộc và Tuấn Dũng say sóng đến bơ phờ nhưng vẫn dành điều ngọt ngào này cho nhau

Thứ bảy, 23/07/2022 20:26

Bị say sóng do ngồi tàu nhưng Lê Lộc và Tuấn Dũng vẫn liên tục ôm ấp và an ủi vỗ về nhau.

Không lâu trước đây, Lê Lộc và Tuấn Dũng đã cùng NSND Hồng Vân và những đồng nghiệp khác đi du lịch Thái Lan. Mãi đến hôm nay, NSND Hồng Vân mới đăng tải đoạn clip siêu hài ghi lại cảnh vi vu tại đảo Phuket bằng tàu cao tốc.

Hai nhân vật tả tơi trong đoạn clip khiến dân tình cười xỉu lên xỉu xuống chính là Lê Lộc và Tuấn Dũng. Nguyên nhân là chiếc tàu lại di chuyển rất nhanh khiến ai nấy có cảm giác như đang chơi tàu lượn siêu tốc. Lê Lộc và Tuấn Dũng cùng bị say sóng đến mức bơ phờ. Cả hai liên tục che mặt và lấy tay xoa đầu. Dù đang mệt là thế nhưng Lê Lộc và Tuấn Dũng vẫn không quên quan tâm, chăm sóc cho nhau. Nàng quay sang hỏi thăm tình hình của bạn trai, chàng cũng ôm lấy bạn gái để che chở vỗ về. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi lại làm dân tình phát hờn.

Lê Lộc và Tuấn Dũng bị say sóng trông thật tả tơi.

Mặc dù say sóng nhưng cả hai vẫn liên tục quan tâm nhau.

Trong chuyến xuất ngoại này, NSND Hồng Vân cũng đã hé lộ một chi tiết đắt giá chứng minh Lê Lộc và Tuấn Dũng sắp về chung một nhà. Nữ nghệ sĩ đã gọi cặp đôi là "2 vợ chồng Tuấn Dũng - Lê Lộc" khiến hai nhân vât chính chỉ bật cười chứ không lên tiếng đính chính. Con dân đang hóng đám cưới của cả hai trong tương lai không xa.

Hồng Vân còn gọi Tuấn Dũng và Lê Lộc là "2 vợ chồng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới