SAO » Chuyện làng sao

Lê Lộc vừa mới tìm hiểu một chàng trai qua 'Người ấy là ai', anh trai đã nhận Anh Đức làm 'em rể'

Thứ tư, 03/07/2019 11:53

Lê Lộc và Anh Đức bị nhiều đồng nghiệp "ghép đôi". Thậm chí, anh trai của Lê Lộc là Duy Phước còn gọi Anh Đức là em rể.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Anh Đức liền "bóc phốt" Lê Lộc "trốn" ăn đồ ăn một mình: "Xin nó ăn 1 miếng, nó không cho thì thôi, nó đi trốn nó ăn 1 mình. Con nhỏ hèn hạ ghê".

Anh Đức "bóc phốt" Lê Lộc hèn hạ khi trốn ăn một mình

Ngay sau đó, Lê Lộc liền giải thích: "Chương trình mua cho mỗi người 1 ly kem bơ..... ông nói: “Thôi em đừng ăn mập lắm, cho anh đi ....”. Haiz muốn ổng bao gì cũng khó lắm, vậy mà còn xin ngược lại mình nữa chớ...".

Lê Lộc chia sẻ muốn Anh Đức bao gì cũng khó

Dưới bình luận của Lê Lộc, Anh Đức viết: "Em không cho thôi. Anh có giựt của em đâu mà em núp ăn". Anh trai Lê Lộc cũng bình luận: "Đức sống tình cảm, dễ thương, anh hai mua cái khác cho Lộc, đưa cho em rể anh hai ăn cái đó đi".

Anh trai Lê Lộc gọi Anh Đức làm em rể

Lê Lộc và Anh Đức nhiều lần bị ghép làm một cặp đôi. Trong khi Duy Phước gọi Anh Đức là em rể thì mẹ của Lê Lộc cũng từng 'hứa' sẽ gả con gái cho nam diễn viên hài trong một chương trình nếu cô thắng cuộc. Ngoài ra, Trường Giang cũng từng gán ghép Lê Lộc và Anh Đức.

Nghệ sĩ Lê Giang từng hứa sẽ gả Lê Lộc cho Anh Đức nếu nam diễn viên hài nhường cho cô thắng trong một chương trình.

Tuy nhiên, thực tế, Anh Đức và Lê Lộc chỉ coi nhau là anh em thân thiết. Cách đây không lâu, Anh Đức từng ngồi ghế cố vấn của chương trình "Người ấy là ai" do Lê Lộc làm nữ chính. Trong chương trình đó, Lê Lộc đã chọn "soái ca tiệm vàng" Việt Dũng để tìm hiểu. Tuy nhiên, đến hiện tại Lê Lộc vẫn chưa tiết lộ còn tìm hiểu Việt Dũng hay không.

Lê Lộc từng làm nữ chính của chương trình "Người ấy là ai". Cuối chương trình, cô đã chọn Việt Dũng để tìm hiểu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới