SAO » Chuyện làng sao

Lê Minh MTV bị gãy xương do tai nạn xe máy

Chủ nhật, 09/08/2015 21:25

Lê Minh MTV bị gãy xương đùi do tai nạn xe máy. Thông tin, Lê Minh MTV bị tai nạn đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng yêu mến nam ca sĩ này.

Lê Minh MTV gặp tai nạn vào sáng 9/8. Khi nam ca sĩ đang chạy xe máy đến đoạn đường Hoàng Việt, quận Tân Bình (TP HCM) thì bất ngờ có người cùng đi xe lao ra từ hẻm. Cú thắng xe bất ngờ khiến Lê Minh ngã, xe đè lên một bên chân.

Xương đùi của Lê Minh MTV bị gãy lìa một đường dọc dài theo tư thế vặn

Ngay sau đó, Lê Minh MTV nhập viện trong tình trạng chân trái bị đau đớn do chấn thương ở vùng đùi. Theo chẩn đoán của bác sĩ thì nam ca sĩ bị gãy xương. Và ca mổ cũng được tiến hành cùng ngày để xếp lại xương theo đúng vị trí đồng thời bắt kèm một thanh kim loại vào bên trong để cố định xương.Theo bác sĩ, ít nhất sau 2 tháng, Lê Minh MTV mới có thể bình phục hoàn toàn. Hiện sức khỏe của anh khá ổn định sau mổ.

Ca sĩ Lê Minh MTV

Hai năm trước, Lê Minh từng nhập viện cũng do bị tai nạn xe máy trên đường về nhà sau đêm diễn. Thời điểm đó, anh bị tổn thương xương hàm, xương hốc mắt và xương ống mũi. Sau tai nạn đó, Lê Minh MTV cũng phải phẫu thuật chỉnh hình và mất gần 2 tháng mới trở lại được sân khấu.

Vi Vi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)