SAO » Chuyện làng sao

Lê Minh MTV nói về tai nạn: 'Đúng là điềm báo trước'

Thứ ba, 24/09/2013 15:13

Trong 1-2 ngày tới, nam ca sĩ phải tiến hành phẫu thuật xương mặt. Anh đã có những chia sẻ đầu tiên sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Mấy ngày gần đây, bạn bè đồng nghiệp và dư luận xôn xao bàn tán về tai nạn của Lê Minh đêm 20/9. Hầu hết mọi người đều gửi tin nhắn và bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của nam ca sĩ. Vợ con đang ở Mỹ nên hai người bạn thân của anh là Thiên Vương và Anh Tuấn phải chung tay chăm sóc Lê Minh, dù bà xã của Anh Tuấn vừa mới sinh con.

Vụ tai nạn nghiêm trọng của Lê Minh và trước đó là nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm khiến dư luận chấn động.

Theo chia sẻ từ những người thân thiết, các chấn thương phần mềm của Lê Minh đã ổn định hơn nhiều nhưng anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong 1-2 ngày tới vì xương hàm, xương hốc mắt và mũi đều bị tổn hại nặng nề.

Tối 23/9 vừa rồi, Lê Minh tái xuất trang cá nhân và có những dòng tâm trạng đầu tiên khiến người hâm mô và bạn bè chưa thể tới thăm anh an tâm hơn nhiều. Anh hài hước chia sẻ trong đầu cứ luẩn quẩn hình ảnh tô mì gói dù được thưởng thức đủ loại súp ngon và bổ mà gia đình làm cũng như uống sữa mọi người gửi tặng.

Đang trong tình trạng phải theo dõi đặc biệt nhưng thành viên nhóm MTV vẫn tỏ ra rất lạc quan: "Vận hạn là điều không thể tránh khỏi với mỗi người vì vậy đừng nói lỗi lầm bắt đầu từ đâu, hãy mạnh mẽ để đón nhận". Nhưng anh cũng khá tâm linh khi cho rằng đã có điềm báo trước về vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy đến với mình. "Một ngày trước khi gặp nạn, Minh thu âm bằng điện thoại bài Xin đừng quên tôi để tặng sinh nhật ba, link với những gì xảy ra vào ngày hôm sau thì quả là không thể ngờ được! Đúng là điềm báo trước" - Lê Minh tâm sự.

Lê Minh chia sẻ về tình trạng hiện tại trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp.

Anh Tuấn, Thiên Vương là những người cùng gia đình Lê Minh kề cận bên anh suốt những ngày qua.

Trước những lời cám ơn chân tình của nam ca sĩ, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ lại một lần nữa lên tiếng động viên và gửi tới anh những lời chúc chóng bình phục. Anh Tuấn - thành viên của MTV đang bận rộn đón đứa con nhỏ chào đời - động viên đồng đội: "Tịnh dưỡng để dốc toàn lực cho những bài mới và album sắp phát hành nhé đồng bọn! Đoạn đường gian nan nhất đã vượt qua thì sẽ khó có gì khiến ta phải ngã gục, hãy tin là thế". Trong khi đó, Mỹ Lệ, MC Nguyên Khang... lần lượt chúc Lê Minh mau bình phục. Hầu hết mọi người đều cảm thấy nhẹ nhõm khi biết nam ca sĩ đã vượt qua thời điểm khó khăn nhất.

Vụ tai nạn của Lê Minh xảy ra vào tối 20/9 khi một mình lái xe máy về nhà và băng qua đoạn đường Trần Não dưới cầu Sài Gòn - một trong những “điểm nóng” nhức nhối lâu nay về nạn cướp bóc. Anh chỉ nhớ mình bị xô ngã và khi tỉnh lại thì đã ở trong bệnh viện trong tình trạng vỡ hàm trên, gãy hai răng. Xương hốc mắt và xương mũi cũng bị chấn thương. Toàn bộ giấy tờ tùy thân cùng tiền bạc đều bị mất.

Hôm nay Minh tỉnh và vui nhất trong những ngày qua, có lẽ vì nghe được tin tốt lành. Gia đình và bạn bè quá lo lắng đâm ra mình cũng rối. Bây giờ mọi chuyện đã tạm ổn, 1 ngày nữa thôi.. 5ting!

Ngủ được 1 chút mà hình ảnh tô mì gói cứ lẩn quẩn trong đầu, thèm quá!

Mấy hôm nay gia đình làm đủ loại súp rất ngon và bổ, rồi cả bao tải sữa các loại mọi người tặng. Thế mà về khuya vẫn nhớ cái món này.

Có những tô mì được nấu, tự nấu và bây giờ dù tự hay được cũng không thể nhai nuốt bỏ vào mồm, mới thấy quý quá cái lúc mình có thể tự thân vận động. Vận hạn là điều không thể tránh khỏi với mỗi người vì vậy đừng nói lỗi lầm bắt đầu từ đâu, hãy mạnh mẽ để đón nhận! Một ngày trước khi gặp nạn, Minh thu âm bằng điện thoại bài "Xin đừng quên tôi" để tặng sinh nhật ba, link với những gì xảy ra vào ngày hôm sau thì quả là KHÔNG THỂ NGỜ ĐƯỢC! Đúng là điềm báo trước... Nhưng dù thế nào, quan trọng nhất là Minh vẫn ở đây viết những dòng này, số mạng vẫn còn và ta sẽ tiếp tục để sống tốt hơn vì mọi người còn dành cho ta nhiều lắm tình yêu.. Một lần nữa xin cảm gia đình, anh em, bạn bè thân thiết đã đến và ở bên Minh những ngày qua, sẽ không có từ ngữ nào để nói những gì Minh muốn nói vì có muốn cũng đã nói được đâu. All you need is love... See you when I see you.

 

Theo Tri Thức