SAO » Chuyện làng sao

Lệ Nam: 'Bước ra ngoài xã hội có người nói tôi không được bình thường, vì điều đó mà tôi bị trầm cảm!'

Thứ ba, 05/07/2022 15:00

Lệ Nam cho biết, nhiều khi cô không muốn ra khỏi nhà bởi khi ra ngoài làm gì cũng sẽ bị phán xét.

Lệ Nam là cái tên khá quen thuộc trong showbiz, đặc biệt, gần đây, cô còn gây chú ý khi là thí sinh có nhiều phần thi xuất sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với cô nàng, cô chỉ dừng chân ở top 16 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Đồng thời, tại cuộc thi, khi ứng xử, cô nàng đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều và cho rằng cô không được bình thường.

Lệ Nam không may mắn dừng chân ở top 16

Mới đây, trên một kênh của TikTok đã đăng tải đoạn clip chia sẻ của Lệ Nam về bản thân mình. Trong clip còn có sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình và Nam Em. Cụ thể, tại đây, khi ngồi cạnh chung một bàn với Nam Em và đàn anh của mình. Lệ Nam đã trải lòng rằng: “Em bước ra ngoài xã hội có người nói em không được bình thường. Điều đó làm cho em cũng phải suy nghĩ, mình cũng bị hoang mang. Đêm về mình phải trằn trọc suy nghĩ, mình không biết điều không bình thường của mình là gì. Tại vì những điều em làm là đều xuất phát từ cái việc em thấy vui. Và việc đó không làm ảnh hưởng gì tới người khác hết mà xuất phát từ cái vui bên trong thôi, nhiều khi em vì những điều đó mà em bị trầm cảm”.

Đồng thời, tại đây, cô nàng cũng tâm sự thêm, đôi khi bước ra cuộc sống, cô cảm giác bản thân như không dám sống, vì thế, cô muốn khép mình ở nhà. Bởi cô nàng sợ, khi bước ra đường, bản thân làm bất cứ việc gì thì cũng sẽ bị phán xét và bản thân không được vui.

Lệ Nam sợ bị người khác phán xét

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)