SAO » Chuyện làng sao

Lệ Nam có động thái vui mừng khi Nam Em chia tay nửa kia, bạn trai hoa khôi chửi thẳng mặt

Chủ nhật, 10/03/2024 21:08

Lệ Nam và bạn trai của Nam Em lại có cuộc khẩu chiến với nhau ngay trên mạng xã hội.

Nam Em và chồng sắp cưới đã cãi nhau tay đôi trên mạng xã hội. Nàng hoa khôi yêu cầu bạn trai phải xin lỗi: "Nếu như anh muốn gặp lại và tôn trọng tôi thì anh phải nói lời xin lỗi và cam kết khi anh say, anh phải đi ngủ. Tôi mới về nhà. Còn anh không cam kết điều đó, đừng bao giờ gặp lại tôi lần nữa". Bùi Hữu Cường đáp trả: "Nếu em chắc chắn thì nhắn cho anh một tin, anh đồng ý luôn". Sau đó, Nam Em đăng dòng trạng thái như khẳng định đã chia tay: "Tự do muôn năm", "nhóm chiến hữu, ai muốn làm vợ của BHC cứ tự nhiên, nhường cho đó"...

Trước thái độ kiên quyết chia tay bạn trai của Nam Em, Lệ Nam đã thể hiện tâm trạng vui mừng với chia sẻ trên trang cá nhân: "Cả nước ăn mừng, xin chúc mừng! Giác ngộ". Trước đó, Nam Anh từng tố cáo chồng sắp cưới của Nam Em có động thái kiểm soát mình và không ủng hộ em gái hẹn hò với người này.

Lệ Nam có động thái vui mừng khi Nam Em chia tay nửa kia, bạn trai hoa khôi chửi thẳng mặt.

Chồng Nam Em cũng phản pháo Lệ Nam khá gắt.

Không vừa gì, bạn trai Nam Em cũng chửi thẳng mặt Lệ Nam: "Chị em ruột mà không chăm nó được. Lên bệnh viện chửi một lúc rồi bỏ nó ở bệnh viện một mình. Người nhà với nhau, tao không muốn vạch áo cho người xem lưng đâu. Chị em thì tự bảo nhau đừng lôi nhau ra. Chúng mày bảo cả nước ăn mừng đi. Vì chút nữa tao bay vào là hết ăn mừng. Mày có tin tao bay vào là Nam Em thấy tao sẽ cười không?".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới