SAO » Chuyện làng sao

Lê Ngọc Trinh đáp trả cực căng khi bị nghi cố tình phẫu thuật thẩm mỹ thành bản sao của Ngọc Trinh

Thứ năm, 25/11/2021 08:40

Diễn viên Lê Ngọc Trinh bức xúc trước những đồn đoán thất thiệt xoay quanh nhan sắc của cô.

Vài ngày trước, Lê Ngọc Trinh đã gây tranh cãi khi đăng ảnh ''không mảnh vải'' lên mạng xã hội. Đối mặt với những lời chỉ trích từ dư luận, nữ diễn viên cho biết, đây chỉ là bức ảnh đẹp nên cô chia sẻ lên Facebook, mong "đừng phức tạp hóa vấn đề" cũng như khắt khe với người nghệ sĩ.

Có vẻ như sao thị phi vẫn chưa chịu tha cho Lê Ngọc Trinh khi mới đây, nữ diễn viên này tiếp tục bị đồn đoán cố tình phẫu thuật thẩm mỹ để giống "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Lê Ngọc Trinh đã chia sẻ ảnh chụp màn hình 1 bài viết có nội dung nghi vấn cô "dao kéo" để sao y bản chính của gà cưng Vũ Khắc Tiệp. Nữ diễn viên tỏ ra bức xúc với thông tin thiếu căn cứ và có tính quy chụp.

Bên cạnh đó, cô phản pháo rằng: "Bây giờ em nói thẳng nếu trên mặt em mà phát hiện ra một chỗ nhỏ nào dao kéo thôi thì em cống hiến cả tài sản cho luôn ạ, chứ đừng có nói bị nghi với chả ngờ gì cái việc phẫu thuật để giống người khác".

Nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh bức xúc phản pháo vì bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ cho giống Ngọc Trinh

Có vẻ như dạo gần đây, người đẹp này cũng thị phi không kém "Nữ hoàng nội y"

Hiện, Lê Ngọc Trinh đang là cái tên gây chú ý vì loạt nghi vấn về hình ảnh cạo đầu quy y là giả. Cô cũng khiến người hâm mộ phản cảm khi có nhiều động thái cho thấy bản thân không hề "tu" như mình chia sẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới