SAO » Chuyện làng sao

Lê Ngọc Trinh khoe ảnh bán nude hở bạo vòng một nhưng bị cư dân mạng nghi ngờ ảnh cạo trọc trước đó là photoshop

Thứ hai, 22/11/2021 21:25

Hình ảnh mới của Lê Ngọc Trinh khiến cư dân mạng khá bất ngờ và không kém phần bức xúc.

Vào tháng 8/2021, nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh gây bất ngờ khi cạo trọc đầu quy y sau khi trầm cảm vì bị bạn trai cầu thủ cắm sừng. Mãi đến những ngày gần đây, nữ diễn viên đã vượt qua khủng hoảng. Cô quay về với cuộc sống và công việc đóng phim lẫn kinh doanh.

Theo dõi trang cá nhân của Lê Ngọc Trinh, có thể thấy cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui tươi để truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Tuy nhiên, vài phút trước, nữ diễn viên đã tung ảnh bán nude trong bồn tắm, để lộ ngực đầy và còn cố tình dùng tay để o ép. Ngay lập tức, cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích vì cho rằng quá phản cảm và sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của cô trước đó.

Lê Ngọc Trinh tung ảnh bán nude cực sốc khi trở lại với công việc và cuộc sống sau thời gian quy y

Nữ diễn viên bị một số cư dân mạng chỉ trích vì hình ảnh táo bạo này

Đối mặt với ý kiến chê bai này, Lê Ngọc Trinh nhự nhàng xoá đi những bình luận tiêu cực đồng thời giải thích rằng: "Mong các bạn đừng phức tạp hoá vấn đề ạ. Đơn giản đây chỉ là bức ảnh đẹp trong lúc ngâm bồn nước thuốc hồi sức sau những ngày làm việc mệt nhọc của Trinh, Trinh muốn chia sẻ lên Facebook cá nhân của mình để lưu giữ những khoảnh khắc đời sống hằng ngày của mình như bình thường thôi. Mong mọi người đừng khắc khe quá".

Nữ diễn viên phải lên tiếng giải thích

Chưa dừng lại ở đó, các cư dân mạng còn "đào" lại hình ảnh Lê Ngọc Trinh cạo trọc đầu quy y. Một số "thánh soi" đặt nghi vấn nữ diễn viên sử dụng phần mềm chỉnh ảnh để xóa tóc và nhận định đây là hành động vô cùng phản cảm. Liên hệ với nữ diễn viên để làm rõ vấn đề, cô cho biết: "Tôi nói nhiều lần về vấn đề này rồi, trả lời phỏng vấn và viết trên facebook luôn. Cư dân mạng có quyền nói gì thì nói nên tôi sẽ không để tâm và cũng không cần thanh minh. Tôi đang cố gắng sống cho những gì phía trước thôi".

Lê Ngọc Trinh bị nghi ảnh cạo trọc quy y là photoshop

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới