SAO » Chuyện làng sao

Lê Ngọc Trinh nhiều lần nghĩ đến ý định tự tử khiến bạn bè lo lắng chuyện chẳng may chết trong nhà

Chủ nhật, 26/09/2021 19:37

Lê Ngọc Trinh nhiều lần tiết lộ trạng thái tinh thần bi lụy sau khi chia tay cầu thủ Liễu Quang Vinh.

Vào cuối tháng 8, diễn viên Lê Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố quy y. Cô cho biết bản thân đau lòng và tuyệt vọng vì bị bạn trai là cầu thủ Liễu Quang Vinh cắm sừng dù cả hai đã đính hôn. Nữ diễn viên còn cho biết mình nôn ra máu nhiều lần vì quá tổn thương.

Mới đây, Lê Ngọc Trinh còn gây sốc khi chia sẻ đoạn tin nhắn nói rằng bản thân bị trầm cảm và nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử. Trong đó, người bạn này đã lo lắng tột độ mà hỏi nữ diễn viên rằng: "Có khi nào nghe tin em chết nhà riêng không Trinh. Chứ bữa giờ giống như em bị trầm cảm". Đáp lại, cô nàng khẳng định bản thân giờ đã vượt qua giai đoạn đó dù nhiều lần có ý định tự vẫn. Nhiều người động viên tinh thần, mong nữ diễn viên nên lạc quan, sống tích cực và hạn chế chia sẻ những thông tin làm dân tình lo lắng.

Lê Ngọc Trinh chia sẻ tin nhắn với bạn thân, người này lo lắng và sợ cô sẽ tự tử.

Nữ diễn viên chia sẻ về tình hình sức khỏe không ổn định vào vài ngày trước

Trước đó, Ngọc Trinh tiết lộ cô bị chảy máu cam và không ngủ được vì quá suy sụp sau cuộc tình đổ vỡ. Cô cũng cho biết, bạn trai cũ đòi quay lại và mong muốn tổ chức đám cưới nhưng nữ diễn viên đã từ chối vì vết thương lòng quá sâu sắc.

Lê Ngọc Trinh hiện đã quy y và ăn chay trường

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới