SAO » Chuyện làng sao

Lê Ngọc Trinh xác định nguyên nhân quy y vì bạn trai 'cắm sừng': 'Tôi không dám nói với ai vì sợ bị chê cười'

Thứ ba, 03/08/2021 14:00

Lê Ngọc Trinh cho biết bản thân cô không dám nói hay tâm sự với ai về chuyện tình cảm vì sợ người ta chê cười mình.

Lê Ngọc Trinh từng được gọi là "bản sao của Ngọc Trinh". Cô sở hữu body nóng bỏng kèm theo đó là cuộc sống sang chảnh. Cô là người mẫu, diễn viên và từng đăng quang Á Hậu Áo Dài Việt Nam 2017 tuy nhiên sự nghiệp không quá nổi bật. Lê Ngọc Trinh cũng từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng sớm dừng chân.

Sắc vóc khiến bao người say đắm của Lê Ngọc Trinh

Mới đây, Lê Ngọc Trinh gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh cạo trọc đầu. Cô xác nhận đã quy y khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng. Tất cả đều tò mò về nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định này bởi người đẹp trước đó có cuộc sống rất sung túc và vui vẻ.

"Bản sao của Ngọc Trinh" xác nhận" nguyên nhân khiến cô quy y là vì tổn thương dồn dập: bị bệnh nặng và bị phản bội vì bạn trai là cầu thủ Liễu Quang Vinh có phản bội. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, sắp về chung một nhà nhưng rồi "người thứ 3" xuất hiện và phá vỡ tất cả. Cô tâm sự: "Mọi tổn thương cứ liên tiếp đến với tôi. Tôi gặp biến cố trong tình cảm lẫn sức khoẻ. Thời điểm tôi bệnh nặng lại biết chuyện bạn trai công khai với người mới khi tôi và anh vẫn chưa kết thúc mà đang hàn gắn với sự khuyến khích của gia đình hai bên. Tôi không còn chút sức lực nào. Tôi nôn ra máu những ngày qua và không ăn uống cũng không đi đứng nổi. Tôi cảm giác như mình không còn sức chống cự. Tôi ôm nỗi đau một mình, không có nổi một người để tâm sự. Tôi sợ mọi người biết sẽ cười tôi vì cứ bị bỏ rơi".

Lê Ngọc Trinh xác nhận nguyên nhân quy y là vì bạn trai cầu thủ phản bội

Nữ diễn viên cho biết, cô từng có ý định kết thúc tất cả: "Có những lúc tôi đã nghĩ quẩn. Có thế lực vô hình nào đó thôi thúc tôi nhưng may mắn tôi đã vượt qua. Tôi đâu mưu cầu hạnh phúc quá lớn lao nhưng tại sao lại quá khó khăn thế này? Hiện tại, tôi không muốn chia sẻ gì thêm về vấn đề này. Tôi tin vào nhân quả, ai làm sai rồi sẽ lãnh nghiệp, còn nếu đây là nghiệp tội của tôi đã gây ra trong đời này hay như đời trước, tôi xin phép lui về để sám hối và gắng công tu tập để mong sớm được giải thoát khỏi đau khổ".

Lê Ngọc Trinh cho biết, cô đang cố gắng vượt qua nỗi đau để sống mạnh mẽ hơn

Lê Ngọc Trinh cũng nhấn mạnh: "Tôi đang cố gắng đến 200% so với người thường. Một ngày nào đó, tôi sẽ trở lại thật kiêu hãnh".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới