SAO » Chuyện làng sao

Lê Nguyên Bảo lịch lãm, khoe nét điển trai làm MC thảm đỏ lễ trao giải “Cánh diều vàng 2023”

Chủ nhật, 10/09/2023 16:30

Tối qua 9/9, tại Thành phố biển Nha Trang, lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 diễn ra tại Nhà hát Đó. Sự kiện quy tụ gần 1.000 người tham dự, trong đó có gần 500 nhà làm phim, đạo diễn, hơn 100 sao Việt từ ba miền hội tụ.

MC Lê Nguyễn Bảo lịch lãm và điển trai bên bạn dẫn trên thảm đỏ sự kiện.

Với 158 bộ phim chất lượng tham gia tranh giải như: Nhà bà Nữ, Siêu lừa gặp siêu lầy, Chị chị em em 2, Em và Trịnh....Tại sự kiện xuất hiện nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: Trọng Trinh, Lê Khanh, Võ Hoài Nam, MC Đại Nghĩa, Quang Thắng, Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Ngân Quỳnh, Hiếu Hiền… Dàn diễn viên điện ảnh trẻ cũng thu hút sự quan tâm của công chúng như: Diễm My 9x, Huỳnh Hồng Loan, Trương Quỳnh Anh, Cao Thái Hà, Tuấn Trần, Dương Trường Giang, Thanh Duy, Kha Ly, Minh Luân, Đoàn Minh Tài…

Chàng MC đa năng được fans bủa vây chụp hình lưu niệm.

Tham gia dẫn dắt cho lễ trao giải năm nay, ngoài chàng MC điển trai cũng từng là một diễn viên Lê Nguyên Bảo, còn có sự góp mặt của MC/Diễn Viên Đại Nghĩa, MC Thuý Hằng, MC Hoàng Kim.

Từ trái qua, diễn viên Huy Khánh, diễn viên MC Quyền Linh cùng MC Lê Nguyên Bảo trên thảm đỏ.

MC Nguyên Bảo chia sẻ: “Bản thân cảm thấy rất vui, hạnh phúc vì nhận được lời mời với vị trí MC thảm đỏ cùng với MC Hoàng Kim từ NSƯT Quyền Linh (Phó chủ tịch hội điện ảnh Việt Nam) và Đạo diễn Lê Ngọc Lượng.

Lễ trao giải Cánh diều vàng 2023, được đầu tư chỉnh chu, hoành tráng. Đây là dịp để tôn vinh khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có đóng góp cho nền điện ảnh Việt Nam, và cũng là dịp để hội ngộ các anh, chị em nghệ sĩ qua nhiều thế hệ”

Diễn viên, đạo diễn Công Ninh giao lưu trên thảm đỏ qua phần dẫn dắt của MC Nguyên Bảo.

Xuất thân là một diễn viên, MC Nguyễn Bảo cũng từng tốt nghiệp diễn viên kịch nói và điện ảnh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM. Thời gian sau, Nguyên Bảo bén duyên với cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng” và hoạt động song song ở hai lĩnh vực nên cũng rất hào hứng cho lần dẫn dắt giao lưu cùng các nghệ sĩ, chàng MC điển trai tâm tình thế!

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cũng xuất hiện tại sự kiện.

Trong vài năm trở lại đây Nguyên Bảo trở thành gương mặt quen thuộc dẫn dắt rất nhiều các chương trình của đài truyền hình thành phố như: Vầng Trăng Cổ Nhạc, bếp ngọt, món ngon quê Việt, Cùng HTV hành động xanh…cũng như là MC các chương trình thời sự cho các đài tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh… Từng thủ vai chính một số phim truyền hình đã phát sóng trong thời gian vừa qua như: Giọt máu vô hình, Mặt trời khuyết, vòng xoáy tình thù, Tôi là sếp….Nguyên Bảo cũng chia sẻ: Hiện tại đang tham gia một số phim truyền hình đang phát sóng mỗi ngày như “Hạnh phúc giá bao nhiêu” trên HTV9 và phim truyền hình 45 tập “ Mùa sậy trổ bông” sẽ được phát sóng trong thời gian tới trên THVL1 và hiện đang tham gia một cuộc thi về diễn xuất và âm nhạc dân ca trong chương trình “Đánh thức đam mê” bắt đầu phát sóng thứ 6 hàng tuần lúc 21H từ ngày 08/09/2023.

Nét điển trai cùng phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp của MC Lê Nguyên Bảo trên thảm đỏ trao giải “Cánh diều vàng 2023”

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới