SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương cùng chồng trẻ tham dự Lễ tổng kết của con trai, hạnh phúc trước thành tích đáng ngưỡng mộ của nhóc tì

Chủ nhật, 05/06/2022 09:39

Công chúng ngưỡng mộ gia đình đầy hạnh phúc của Lê Phương, cậu con trai ngày càng gây ấn tượng với thành tích học tập "đỉnh cao".

Trong suốt thời gian qua, diễn viên Lê Phương và ông xã kém tuổi Trung Kiên là một trong những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Sau khi về chung nhà, cả 2 vui mừng chào đón con gái và cùng nhau xây dựng tổ ấm vô cùng hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ghen tị. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ấm áp bên chồng và hai con của mình.

Gia đình hạnh phúc của Lê Phương khiến người người ngưỡng mộ

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Lê Phương cũng đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh cả gia đình đi tham dự Lễ tổng kết của con trai cưng. Có thể thấy, sau một kì học tập vất vả, cậu bé đã đạt được giấy khen thưởng từ phía nhà trường khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Tại đây, cả gia đình cũng đã lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hết nấc. Con trai Lê Phương cũng gây chú ý với ngoại hình lớn phổng phao. Khi chụp ảnh cùng nhóc tì, cả Lê Phương cùng chồng trẻ đều tỏ ra rất hạnh phúc và tự hào.

Lê Phương cùng cậu con trai nay đã lớn phổng phao

Chàng con riêng của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan ngày càng khôi ngô, tuấn tú

Cậu bé sở hữu chiều cao ấn tượng và nổi bật khi đứng chung với lớp

Trước thành tích đáng tự hào này, Lê Phương cũng viết thêm dòng trạng thái thể hiện tình yêu thương với nhóc tì nhà mình: "Ba mẹ yêu con ở mọi vũ trụ". Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho độ giỏi giang của cậu bé và chúc mừng Lê Phương vì đã có một hoàng tử "đáng đồng tiền bát gạo".

Trung Kiên rất yêu thương và luôn quan tâm chăm sóc con trai của vợ

Lê Phương chụp hình cùng chồng trẻ và cậu con điển trai

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới