SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương đã có động thái khi Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ?

Thứ tư, 12/04/2023 08:06

Sau một ngày im hơi lặng tiếng, Lê Phương đã có động thái trên mạng xã hội giữa lúc Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ.

Vào ngày 10/4, Quách Ngọc Ngoan đã thông qua báo chí truyền thông để thông báo tin vỡ nợ. Anh mong các chủ nợ thư thả để bản thân có thể kiếm tiền trang trải và chi trả. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến người thân, gia đình vì sự cố này của bản thân đã làm ảnh hưởng đến họ. Ngay lúc này, Phượng Chanel cũng lên tiếng không liên quan đến chuyện của nam diễn viên vì đã 2 năm qua cô không liên lạc với anh. Trong lúc này, mọi sự chú ý của công chúng đã đổ dồn vào Lê Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc liên quan đến ông xã Trung Kiên. Cô viết: "Anh hay hỏi em rằng em yêu anh nhiều không? Em không biết phải nói thế nào để đúng với cảm xúc trong lòng!" Nữ diễn viên còn đính kèm ảnh ngọt ngào tình tứ bên ông xã trong buổi hẹn hò của cả hai khi trốn con đi chơi.

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan.

Nữ diễn viên đăng hình hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên giữa lúc thông tin chồng cũ vỡ nợ rộ lên mạng xã hội.

Nữ diễn viên cũng khoe ảnh ở phim trường và không bàn tán gì thêm.

Trước đó một ngày, Lê Phương cũng chỉ đăng ảnh trên phim trường. Cô khoe nhan sắc rực rỡ vạn người mê. Từ đó cho thấy nữ diễn viên không hề quan tâm đến chuyện của chồng cũ mà chỉ tập trung sống cuộc đời đang bình yên viên mãn của mình mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)