SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương đáp trả cực gắt khi bị anti-fan mỉa mai chuyện 'không lo làm từ thiện'

Chủ nhật, 25/07/2021 20:10

Trước những lời mỉa mai của anti-fan khi thấy nữ diễn viên khoe ảnh đoàn phim mà "không lo làm từ thiện", Lê Phương đã đáp trả cực gắt khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương chia sẻ những hình ảnh hậu trường phim Thương con cá rô đồng. Được biết, thời gian qua bộ phim đang "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình. Trước sự ủng hộ của khán giả, nữ diễn viên đã đăng tải khung ảnh chụp cùng các đồng nghiệp trong phim: "Khép lại bao ước mộng dở dang, Thương sẽ bắt đầu một cuộc sống mới nơi xứ lạ phồn hoa. Tạm biệt những gương mặt đã gieo những mặn đắng, hẹn cả nhà vào tuần sau với ngã rẽ lương duyên đầy hứa hẹn".

Dàn diễn viên trong phim "Thương con cá rô đồng".

Hiếm hoi nữ diễn viên mới chia sẻ loạt ảnh trong hậu trường phim vui vẻ cùng mọi người.

Ngay sau khi đăng tải, bên dưới bài viết khá nhiều khán giả đã ủng hộ nữ diễn viên sau thời gian sinh nhóc tỳ đã quay trở lại công việc. Tuy nhiên, điều đáng chú ý một tài khoản bình luận mỉa mai Lê Phương không làm từ thiện giữa mùa dịch. Người này đã viết: "Chỉ lo cho bản thân và gia đình không. Mà biết không thấy cộng đồng đang lầm than mùa dịch. Vậy sau này quần chúng còn muốn xem phim nữa không?".

Trước những lời của anti-fan vô cùng kém duyên, "bà mẹ 2 con" đáp trả: "Trang cá nhân của tôi, tôi thích chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống thường ngày và sản phẩm tử tế đến khán giả của mình. Tất cả đều là mong muốn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người trong mọi lúc. Riêng việc "cộng đồng đang lầm than mùa dịch", tôi không cần thiết phải phô trương cho mọi người biết rằng "tôi đang thấy và đã làm gì để thể hiện mình biết chia sẻ". Bạn không biết gì về tôi thì đừng nhận xét như đúng rồi. Đừng nhân danh công lý một cách hồ đồ như vậy".

Lê Phương đã có những lời đáp trả "đanh thép" với anti-fan.

Khá nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên trước bình luận kém duyên của anti-fan.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới