SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương đau lòng vì không thể ốm thay cho con

Thứ ba, 10/02/2015 22:15

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên đang rất đau lòng và lo lắng vì bé Cà Pháo bị bệnh. Cô cũng buồn vì không thể chịu ốm thay cho con trai.

Sau những lùm xùm xung quanh việc ly hôn với chồng cũ, Lê Phương đã trở nên mạnh mẽ hơn và dành hết tình yêu cho con trai Cà Pháo. Hiện tại, nữ diễn viên đang tất bật cho các dự án phim ảnh riêng của mình, bỏ ngoài tai những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên có vẻ như những sự việc buồn phiền liên tục xảy ra với cô khi mới đây, bé Cà Pháo lại đột nhiên bị bệnh. Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bày tỏ sự lo lắng khi con trai bị sốt, quấy mẹ liên tục.

Lê Phương lo lắng và buồn bã vì con trai bị bệnh. Cô cũng đau lòng khi mình không thể bị bệnh thay cho con

Cô viết: Con khóc, đòi Mẹ đưa đi "lái xe". Khác mọi lần... Mẹ chỉ gì Con cũng lắc đầu. Con nắm chặt tay Mẹ đi một vòng Khu vui chơi. Xong... Mẹ... mình đi dề (về) đi!. Tới chung cư, Mẹ hỏi Con lên cầu thang nổi không? Con vẫn nắm chặt tay Mẹ: "Páo (Pháo) đi hổng (không) nổi,Mẹ ẵm Páo đi!"... Ừ, thì Mẹ ẵm!

Vào nhà, Con leo lên giường nằm luôn. Đòi Mẹ mở "Mùa Xuân Cưới Em", rồi thiêm thiếp, miệng thì vẫn lẩm nhẩm "mùa xưng (xuân) này"... Nắm chặt tay cho Con an tâm ngủ... Nằm nhìn Con...

Mẹ không tiếc, không trăn trở khi đã lỡ Hội Xuân đang náo nhiệt tưng bừng... Chỉ thấy dạ như lửa đốt, thấp thỏm không ngừng... vì Con đang sốt, vì Mẹ không thể bệnh thay Con!".

Rất nhiều người đã động viên Lê Phương để cô vượt qua khó khăn khi phải nuôi con một mình

Theo như Lê Phương chia sẻ, bé Cà Pháo đang bị sốt cao. Chính điều này đã khiến nữ diễn viên vô cùng lo lắng. Cô cũng đã bỏ qua sự kiện Hội Xuân để ở nhà chăm con trai. Không những thế, Lê Phương còn thấy rất nóng ruột vì không thể bị bệnh thay cho con.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của Lê Phương được đăng tải, đã có rất nhiều người hâm mộ gửi lời hỏi thăm bé Cà Pháo và động viên Lê Phương. Hầu hết đều cho rằng, hoàn cảnh của Lê Phương hiện giờ rất khó khăn nên cô phải mạnh mẽ hơn nữa để có thể lo lắng chu toàn cho con trai của mình.

Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, con trai luôn là mối quan tâm số 1 của Lê Phương

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)