SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương đưa cả gia đình về trang trại ở Tây Ninh: Tan chảy với khung ảnh mẹ chồng - nàng dâu tựa đầu cực tình cảm

Thứ năm, 14/04/2022 20:43

Diễn viên Lê Phương đã đưa gia đình, trong đó có cả mẹ chồng về trang trại ở Tây Ninh để nghỉ dưỡng.

Ít giờ trước, Lê Phương hào hứng khoe chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại trang trại riêng ở Tây Ninh. Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: "Lễ Tết cứ về quê, sum họp gia đình... Nhìn mẹ và các con, tôi biết đây là lựa chọn đúng!". Dù khá đắt show nhưng người đẹp vẫn ưu tiên gia đình là số 1. Cô luôn dành thời gian để trải qua những ngày bình yên bên chồng con và các thành viên trong nhà vào những dịp đặc biệt.

Đáng chú ý hơn cả là lần về trang trại này, Lê Phương mời cả mẹ chồng đi cùng. Trong khung ảnh, Lê Phương cùng mẹ chồng và mẹ ruột đứng bên nhau nở nụ cười rạng rỡ. Mẹ chồng của nữ diễn viên còn choàng tay ôm con dâu cực tình cảm. Mẹ ruột của Lê Phương đứng cạnh cũng thể hiện sự quý mến hết nấc khi giơ gậy selfie rủ bà sui chụp ảnh cùng mình. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ hiểu tình cảm mẹ chồng nàng dâu và tình cảm sui gia gắn bó đến cỡ nào.

Lê Phương khoe khung ảnh bên mẹ chồng cực tình cảm.

Mẹ ruột của nữ diễn viên còn rủ bà sui selfie cực xì tin

Lê Phương khoe thành quả thu hoạch

Ở một khung cảnh khác, con trai lớn của Lê Phương là bé Cà Pháo cũng làm mọi người tan chảy bởi sự cưng chiều dành cho cô em gái là bé Bông. Cậu bé dù nhỏ tuổi đã chứng tỏ khả năng làm anh tuyệt vời. Cà Pháo đạp xe chở em gái dạo lòng vòng trang trại để hóng mát. Cậu bé còn bế bổng em gái khi đi xem các vật nuôi tại đây vì sợ em ngã.

Cà Pháo đạp xe chở em đi chơi và còn bế bổng em gái khi đi thăm vật nuôi tại trang trại

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới