SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương đúng chuẩn mẹ đảm của showbiz: Chăm con ốm vẫn dành thời gian làm bánh tặng bố mẹ

Thứ hai, 19/09/2022 09:34

Diễn viên Lê Phương đã chia sẻ những hình ảnh đúng chuẩn mẹ bỉm đảm đang của mình lên trang cá nhân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã trải lòng về một ngày tất bật của mẹ bỉm. Cô viết: "6h dậy làm bữa sáng cho cả nhà. Vừa xong là đưa hai nhóc đi chích ngừa. Em Bông bị nóng nên thôi, phải đưa em qua phòng khám để kiểm tra sốt xuất huyết. May mắn em ổn. Về tới nhà là chiều tối, cơm nước xong tranh thủ làm Bánh mì thập cẩm cho Ông Ngoại ngày mai về quê. Vậy là hết một ngày! Có chút ngược xuôi, nhưng cảm thấy may mắn khi còn có gia đình để chăm sóc, yêu thương!".

Có thể thấy, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tất bật ngược xuôi để chăm chồng chăm con nhưng cô vẫn không hề thấy cực nhọc. Bởi niềm vui đơn giản của cô chính là được chăm sóc cho những người xung quanh. Gia đình mãi là điều vô giá và quan trọng nhất đối với cô. Bên cạnh đó, thành phẩm khi vào bếp của cô cũng khiến dân tình phải trầm trồ. Những chiếc bánh không chỉ đẹp về hình thức mà còn nhận nhiều lời khen vì sự thơm ngon của ông xã và các con cô. Lê Phương cũng nuôi dạy con cực khéo khi dù còn nhỏ tuổi nhưng hai anh em vẫn biết chủ động xuống bếp phụ mẹ trong nhiều khâu nấu ăn.

Lê Phương đang có gia đình hạnh phúc bên Trung Kiên.

Nữ diễn viên vừa khoe ảnh tất bật làm bánh tặng bố mẹ.

Vừa làm bánh xong, cô đã tất tả đưa con đi bác sĩ vì ái nữ bị ốm.

Lê Phương rất biết cách dạy các con tự lập trong những chuyện nhỏ nhặt nhất.

Lê Phương đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã kém tuổi và hai nhóc tì đáng yêu. Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh gia đình ấm áp của mình lên trang cá nhân khiến bao người ngưỡng mộ. Hiện tại, cô vẫn chu toàn chuyện đi phim và chăm lo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới