SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương được khen ở ngoài xinh như Hoa hậu, thay đổi cách ăn mặc kiệm vải làm dân tình ngơ ngác

Thứ ba, 28/02/2023 19:57

Lê Phương được một thợ trang điểm nhận xét xinh đẹp như Hoa hậu ở ngoài đời thực.

Mới đây, trên trang cá nhân của một thợ trang điểm đã đăng tải dòng trạng thái nhận xét về nhan sắc của Lê Phương. Người này khẳng định các thành viên nữ trong gia đình nữ diễn viên đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Chính vì sở hữu những đường nét quá sắc sảo nổi bật nên Lê Phương chỉ cần tô điểm nhẹ nhàng cũng đủ xinh như Hoa hậu.

Ngắm nhan sắc Lê Phương qua camera thường và nhiều góc chụp của thợ trang điểm này, dân tình phải thừa nhận người này nói không ngoa. Không chỉ nhan sắc thăng hạng vượt bậc, Lê Phương cũng thay đổi luôn gu ăn mặc. Dạo gần đây, cô chuộng những thiết kế cắt xẻ khoe dáng triệt để. Nói đâu xa, ngay trong đám cưới em gái ruột, Lê Phương chiếm spotlight với 2 mẫu váy khoe vai trần gợi cảm và vòng một siêu thực.

Lê Phương được khen ở ngoài xinh như Hoa hậu.

Nhan sắc kiêu sa của Lê Phương khiến bao người ngẩn ngơ.

Cô chăm diện đầm ôm body và khoe vòng một hơn trước.

Sự thay đổi cách ăn mặc này giúp Lê Phương trẻ trung hơn trước.

Để sở hữu thân hình nuột nà và nóng bỏng, Lê Phương đã phải trải qua hành trình giảm cân gian nan. Bởi sau khi sinh con gái thứ 2, cô đã tăng cân không kiểm soát khiến thân hình quá phát tướng. Khi ra đường thời điểm đó, nữ diễn viên bị nhiều chỉ trích khiến bản thân tổn thương. Từ đó, cô có động lực giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên. Ở tuổi U40, Lê Phương xinh đẹp và viên mãn trong cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)