SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương hạnh phúc khoe hình ảnh kỉ niệm 6 năm ngày cưới, khoảnh khắc gia đình rộn tiếng cười khiến ai thấy cũng vui lây

Thứ sáu, 08/04/2022 20:54

Kể từ sau khi tái hôn với chồng trẻ, Lê Phương đã có được cuộc sống mỹ mãn bên tổ ấm mới.

Diễn viên Lê Phương và ông xã kém tuổi Trung Kiên là một trong những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Sau khi về chung nhà, cả 2 vui mừng chào đón con gái và cùng nhau xây dựng tổ ấm vô cùng hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ghen tị. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ấm áp bên chồng và hai con trên trang cá nhân.

Cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Tối ngày 8/4, trên trang Facebook của mình, Lê Phương hào hứng chia sẻ những hình ảnh mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới cùng ông xã và 2 con kèm dòng trạng thái: "Cách đây tròn 6 năm, Tàu đã khởi hành!". Trong ảnh, vợ chồng nữ diễn viên cùng 2 nhóc tì quấn quýt bên nhau, ai cũng tươi cười rạng người hết cỡ trông vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Có thể thấy, bé Bông càng lớn càng giống ba y đúc, quý tử thì điển trai và cao lớn phổng phao.

Bên cạnh những lời chúc phúc gửi đến cặp đôi và gia đình nhỏ, nhiều người cũng không tiếc lời khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp của Lê Phương dù đã là "bà mẹ 2 con". Chính Lê Phương cũng từng chia sẻ, cô thấy mình may mắn khi lấy được người đàn ông tâm lý như Trung Kiên vì anh luôn túc trực bên cạnh gia đình, bù đắp lại những thiệt thòi, đau khổ của cô sau cuộc hôn nhân trước.

Lê Phương hạnh phúc khoe hình ảnh kỉ niệm 6 năm ngày cưới

Khoảnh khắc gia đình sum họp vô cùng hạnh phúc

Diễn viên Lê Phương sở hữu vẻ đẹp mặn mà

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới