SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương hé lộ ảnh cưới với bạn trai kém tuổi

Thứ ba, 25/07/2017 21:04

Sau cuộc hôn nhân lần đầu nhiều đau khổ, cuối cùng Lê Phương cũng đã hạnh phúc tìm được một người đàn ông yêu thương cô thật lòng và sẽ kết hôn vào tháng 8 sắp tới.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, ra mắt bạn bè và gia đình, cuối cùng Lê Phương và bạn trai kém tuổi là Phạm Trung Kiên cũng đã quyết định về sống chung dưới một mái nhà. Lê Phương chia sẻ: "Ngày 8/8/2017 chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà. Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỷ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi".

Phạm Trung Kiên cũng háo hức thông báo với bạn bè: "Rồi thì ngày này cũng đã đến! Xin phép chia sẻ niềm vui với mọi người rằng mình và bạn "Cà Chua" sẽ về chung một mái nhà. Cảm giác như trên mây!

"Cà Chua" yêu. Tụi mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện rồi đó! Người thương có, người ghét có, nhưng anh không quan tâm vì đối với anh, gia đình mới là tất cả, em bây giờ đã chính thức là một thành viên của gia đình anh vậy nên đó mới là điều tuyệt vời nhất đúng không em! Mong rằng anh chị em và bạn bè của Kiên nếu muốn cùng uống rượu mừng với Kiên tại quê nhà vào ngày 16/8/2017 thì hãy inbox vào facebook cho Kiên nhen. Những cánh thiệp sẽ đến tận tay của mọi người".

Diễn viên Lê Phương khoe ảnh cưới cùng vị hôn phu kém tuổi.

Mới đây, Lê Phương cũng hé lộ bức ảnh cưới đầu tiên của cô và bạn trai. Trong ảnh, Lê Phương cười rạng rỡ, hạnh phúc bên Trung Kiên. Thiệp cưới của cặp đôi cũng khá đơn giản với tông màu chủ đạo là màu trắng.

Thiệp cưới của Lê Phương và Trung Kiên.

Phản ứng của “lạ” của Quách Ngọc Ngoan khi Lê Phương lên xe hoa với tình trẻ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới