SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương kể cách đối xử của chồng khi con riêng bướng bỉnh, nghe mà phục

Thứ ba, 28/12/2021 15:13

Diễn viên Lê Phương cho biết dù con có bướng làm cô và chồng giận nhưng vẫn hết mực yêu thương chứ không dùng đòn roi dạy dỗ.

Sau khi kết hôn với Trung Kiên, cuộc sống của Lê Phương hạnh phúc viên mãn. Cô thường xuyên khoe hình ảnh gia đình nhỏ vô cùng đầm ấm trên trang cá nhân. Đáng chú ý nhất là mối quan hệ thuận thảo giữa chồng và con trai riêng của nữ diễn viên là bé Cà Pháo. Cậu nhóc rất yêu quý bố dượng. Không ít lần nữ diễn viên đã kể những chi tiết cảm động về tình cảm mà con trai riêng dành cho chồng.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã chia sẻ dòng trạng thái kể về tính cách con trai thay đổi khá nhiều ở thời gian gần đây. Cậu bé có phần hơi bướng khiến cô và chồng chỉ biết thở dài. Dù có giận nhưng vợ chồng nữ diễn viên vẫn rất yêu thương con trai: "Hai Pháo dạo này hơi bướng. Nhiều lúc ba mẹ chỉ biết nhìn nhau thở dài. Ba Kiên có nóng, mẹ Phương có giận, nhưng vẫn yêu con vô cùng. Chỉ mong con luôn khỏe mạnh, anh em thuận hòa, mọi sự bình an. Trẻ con mà, thương còn không hết, sao lại nỡ".

Lê Phương kể cách hành xử của chồng khi con riêng của mình bướng

Bài viết của Lê Phương khiến nhiều người đồng cảm. Nhiều người nể phục cách dạy con của Lê Phương và ông xã Trung Kiên vì tâm lí và mềm mỏng. Một số khác liên tưởng đến câu chuyện bé gái bị mẹ kế bạo hành đến mức tử vong để cảnh tỉnh các bậc bố mẹ hãy noi gương của vợ chồng Lê Phương nếu có gia đình riêng hãy vẫn bảo vệ và che chở con của mình.

Lê Phương tự hào và hạnh phúc vì chồng đối xử với con trai của mình hơn cả ruột thịt

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới