SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương khoe cảnh rửa hàng loạt món trang sức giá trị, dân mạng xuýt xoa vì độ giàu có

Thứ tư, 22/03/2023 14:57

Khi có thời gian rảnh, Lê Phương tranh thủ làm mới tất cả những món trang sức đắt giá của mình.

Trong showbiz Việt ngày nay, Lê Phương là một nữ diễn viên được nhiều người yêu mến vì nét diễn đầy duyên dáng và nhan sắc vượt trội. Bên cạnh việc xây dựng sự nghiệp thành công vang dội, cô và ông xã kém tuổi Trung Kiên cũng là một trong những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" đình đám nhận được nhiều sự quan tâm. Sau khi về chung nhà, cả 2 vui mừng chào đón con gái và cùng nhau xây dựng tổ ấm vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô nàng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Phương đã đăng tải loạt ảnh hé lộ cảnh cô nàng đang rửa những món đồ trang sức vô cùng quý giá của mình. Có thể thấy, những món trang sức của nữ diễn viên hầu hết đều làm bằng vàng cùng nhiều loại đá quý khác. Khi có thời gian rảnh rỗi, Lê Phương cũng tranh thủ làm mới những món đồ quý giá này của mình để bảo toàn giá trị cho chúng. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Được nghỉ một bữa, đem vàng của mợ ra rửa".

Lê Phương khoe cảnh rửa trang sức

Những món đồ trang sức của nữ diễn viên

Bên cạnh các vai diễn, Lê Phương cũng sở hữu cho mình cuộc sống gia đình viên mãn, sung túc với khối tài sản kếch xù. Trong đó có những nhà vườn rộng rãi dưới quê, phù hợp để nghỉ dưỡng. Cô từng chia sẻ về trang trại ở Tây Ninh: "Cả nhà hay về trang trại của gia đình ở Tây Ninh để thay đổi không khí. Chúng tôi di chuyển bằng phương tiện cá nhân, đi đâu cũng trùm kín mít, thẳng một đường mà chạy và đến nơi thì khóa trái cửa ở yên một chỗ đúng theo khuyến cáo của nhà nước nên rất an toàn. Những lúc được lên Tây Ninh, Cà Pháo rất thích vì được câu cá, hái rau, lội sình, khám phá thiên nhiên".

Lê Phương hiện có cho mình khối tài sản kếch xù

Cô cũng đang sở hữu tổ ấm viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)