SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương khoe sắc vóc chuẩn mỹ nhân trong tiệc sinh nhật của mình và thôi nôi của con gái

Chủ nhật, 30/08/2020 16:52

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải loạt ảnh trong ngày vui của mình và con gái.

Vào ngày 28/8, nữ diễn viên Lê Phương đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bản thân kết hợp cùng tiệc thôi nôi cho bé bông, con gái của cô và Trung Kiên tại quê nhà Trà Vinh. Buổi tiệc khá long trọng được trang trí cầu kỳ ở nhà bố mẹ ruột của cô. Nàng Hương của "Gạo nếp gạo tẻ" diện trang phục trẻ trung khoe sắc vóc vạn người mê sau khi giảm cân thành công.

Đến dự buổi tiệc sinh nhật và thôi nôi của nhà Lê Phương - Trung Kiên đều là những bạn bè thân thiết của cô trong showbiz Việt như: vợ chồng diễn viên Ngân Khánh, diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Nam Cường..... Các ngôi sao này đều vui vẻ lên sân khấu biểu diễn âm nhạc thay lời chúc gửi đến gia đình Lê Phương. Đặc biệt nhất là cậu bé Cà Pháo cũng cầm micro thể hiện ca khúc yêu thích tặng mẹ và em gái.

Sau khi kết hôn với Trung Kiên, cuộc sống của Lê Phương vô cùng yên ả và hạnh phúc. Trong năm 2019, cô gặt hái thành công với vai Hương trong "Gạp nếp Gạo tẻ". Sau đó, cô hạ sinh con gái là bé Bông vô cùng đáng yêu. Nữ diễn viên đang chờ đợi những vai diễn hay tiếp theo để tái xuất với khán giả.

Không gian buổi tiệc được Lê Phương chọn tông hồng trang trí khá bắt mắt

Lê Phương xinh đẹp như thiếu nữ trong tiệc sinh nhật của mình và thôi nôi của con gái

Lê Phương cùng mẹ và em gái

Cà Pháo lên sân khấu biểu diễn âm nhạc mừng mẹ và em gái

Vợ chồng Ngân Khánh xuống tận Trà Vinh mừng sinh nhật Lê Phương

Nam Cường

Dương Cẩm Lynh và con trai

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới