SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương kỉ niệm 4 năm bên nhau với ông xã, khoe diện mạo 'tròn ủm' của bé Cà Pháo hiện tại

Thứ tư, 08/04/2020 15:02

Cậu nhóc năm nay đã 8 tuổi trông lớn phổng phao và bụ bẫm.

Vào mùa dịch, hầu như các học sinh, sinh viên đều phải tạm dừng việc đến trường. Để bù đắp kiến thức, nhiều trường đã quyết định mở lớp học online cho các bé.

Mới đây, Lê Phương vừa khoe hình ảnh con trai chăm chỉ học tại nhà cùng bạn bè. Dù là không đến lớp nhưng bé Cà Pháo rất kỉ luật. Cậu bé diện đồng phục chỉnh tề và ngồi vào bàn học hăng say nghe giảng và giơ tay phát biểu mỗi khi cần. Điều đáng nói là thay vì vẻ cao gầy trước đây, chỉ một thời gian nghỉ vì dịch bệnh, Cà Pháo phát tướng hơn hẳn với khuôn mặt tròn ủm, vóc dáng cũng nặng hơn trước. Thêm vào đó là quả đầu mái ngố càng khiến cậu bé trông ngộ nghĩnh đáng yêu hơn. Cà Pháo thừa hưởng được cả nét đẹp của bố Quách Ngọc Ngoan và mẹ Lê Phương.

Con trai Lê Phương phát tướng sau thời gian ở nhà nghỉ dịch. Cậu bé khiến ai cũng thích thú vì quả đầu "bá đạo"

Bên cạnh việc chia sẻ hình con trai, Lê Phương cũng vừa kỉ niệm 4 năm bên nhau với ông xã Trung Kiên. Cô ngọt ngào viết: "8/4/2016, duyên nợ! 4 năm "thao thức vì nhau", đúng là có khá nhiều thay đổi.. Mình trân trọng nhau hơn sau những lần tranh cãi, càng gắn bó nhiều sau những thế thái nhân tình... Chẳng hẹn thề văn vẻ xa xôi, chỉ mong cùng già đi anh nhé!".

Lê Phương kỉ niệm 4 năm bên chồng và trái ngọt là bé Bông cực bụ bẫm

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới