SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương kỉ niệm 4 năm ngày cưới với chồng, chiếm spotlight lại là bé Cà Pháo với biểu cảm khác biệt

Thứ hai, 09/08/2021 07:45

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã kỉ niệm 4 năm về chung một nhà với ông xã kém tuổi bằng bức ảnh gia đình cực đầm ấm.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Phương đã đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc để kỉ niệm tròn 4 năm ngày về chung một nhà cùng ông xã Phạm Trung Kiên. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn không ngần ngại gọi ông xã là chồng yêu trên Facebook: "Cũng có tấm hình kỷ niệm 4 năm cưới ha chồng yêu Phạm Trung Kiên".

Thế nhưng, tâm điểm của bức ảnh lại là bé Cà Pháo. Trong khi cả nhà chỉ cười mỉm môi nhẹ nhàng, bé Cà Pháo lại cười nhe cả răng trông cực kì hài hước. Giải thích về lí do con trai tạo nên sự khác biệt trong khung ảnh, Lê Phương chia sẻ: "Tối qua Hai Pháo nói: Mẹ tập cho con cười nhe răng đi. Bữa nay ảnh thực hành luôn".

Lê Phương kỉ niệm 4 năm ngày cưới với chồng bằng ảnh gia đình đầm ấm. Tuy nhiên, chiếm spotlight lại là bé Cà Pháo với biểu cảm khác biệt.

Lê Phương và chồng kém tuổi có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc

Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Lê Phương và ông xã, nhiều bạn bè và người hâm mộ bày tỏ vui mừng cho nữ diễn viên gốc Trà Vinh. Diễn viên Kha Ly chia sẻ: "Ngày định mệnh em gặp anh". Một người bạn khác trêu nữ diễn viên: "Ngày ấy, ai cũng thương và mong em gặp được hạnh phúc. Thật vui khi tàu đã cập bến và em tôi gặp được người ấy".

Diễn viên Lê Phương và chồng Phạm Trung Kiên quen biết nhau từ một chuyến công tác đến Trường Sa. Lê Phương từng chia sẻ: "8/4/2016, ngày đầu tiên bước lên chuyến tàu KN-290 ra đảo Trường Sa. Ngày đó đâu biết tròn 5 năm sau, em cười tươi thế này". Cặp đôi kết hôn vào năm 2017. Hiện tại, Lê Phương có cuộc sống rất viên mãn hạnh phúc bên chồng kém tuổi. Cả hai có chung một cô con gái là bé Bông vô cùng đáng yêu.

Lê Phương và Trung Kiên kết hôn vào năm 2017 và có với nhau bé Bông cực dễ thương

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới