SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương làm cô dâu ngoan hiền

Thứ bảy, 21/05/2011 11:22

Tiểu thư Diễm Khanh của "Tình như tia nắng" khoác lên mình trang phục cô dâu trắng tinh và thanh khiết, làm bật lên hình ảnh một Lê Phương ngây thơ và trong sáng trong bộ ảnh mới.

Là một gương mặt quen thuộc của phim truyền hình khu vực phía Nam, Lê Phương luôn nỗ lực hết mình cho từng vai diễn. Cô như một chú ong cần mẫn và chăm chỉ với công việc của mình, luôn tin tưởng vào những bước đi tuy chậm nhưng chắc chắn.

Có bố là giám đốc một đài truyền hình địa phương, nhưng cô diễn viên của Vó ngựa trời Nam không ỷ lại hay tận dụng mối quan hệ đó để được nổi tiếng, cũng không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông để nói về bản thân. Lê Phương chọn con đường khó khăn hơn bằng cách đi lên bằng chính năng lực của bản thân, vì cô tin tưởng đó là hướng đi đúng và lâu dài.

Đến nay, cô diễn viên có khuôn mặt hiền lành đậm chất miền Tây này đã góp mặt trong rất nhiều phim như: Tường vi cánh mỏng, Tóc rối, Ký túc xá, Mây trắng ngang trời, Những cuộc tình trắng đen, Tình như tia nắng, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ... Hiện tại cô đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Đất mặnNước rút.

Không dừng lại ở đây, Lê Phương còn là một gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch. Hai vai diễn của cô gần đây gây nhiều chú ý cho khán giả là vở Những người độc thân Một mảnh đàn bà, mà cả hai vai này Lê Phương đều diễn cặp với "người xưa" Quý Bình.

Cùng ngắm bộ ảnh cô dâu của người đẹp có khuôn mặt dịu hiền này:

Photo: Louis Wu Stylist: Tân Đà Lạt Make up: Huỳnh Lợi Hair: Ray Fashion: Áo cưới Studio Louis Wu, 76 Hồ Văn Huê

Bưu điện Việt Nam