SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương lần đầu tiết lộ tên thật của con gái, trùng tên với một Hoa hậu đình đám

Thứ ba, 30/08/2022 08:24

Trong sinh nhật của con gái yêu, Lê Phương đã tiết lộ tên thật của bé.

Hôn nhân của Lê Phương và Trung Kiên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi có một cô con gái chung kháu khỉnh. Cô bé có tên ở nhà là Bông. Chưa từng có ai biết được tên thật của nhóc tì này là gì?

Lê Phương mừng sinh nhật cho ái nữ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con gái cưng. Bất ngờ nhất là nữ diễn viên lần đầu giới thiệu tên khai sinh của ái nữ. Lê Phương hào hứng: "Có cô con gái để mặc đồ đôi, để tối nằm tâm sự với nhau đủ thứ trên đời, thật sự là quá tuyệt vời với mẹ. Nhiều cô chú nhắn tin hỏi mẹ, tên khai sinh của con là gì? Hôm nay con tròn 3 tuổi, mẹ vui mừng chia sẻ tên con: Phạm Hương. Họ của ba là Phạm, tên của mẹ là Phương, cả hai khi viết tắt đều là P. Tên con đã có tên mẹ và họ ba ở phía trước - P.Hương - như cách ba mẹ sẽ luôn che chở và bên cạnh yêu thương con.

Ngày mẹ biết mình có con, cũng là ngày mẹ nhận tin mình vinh dự được trao giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất Liên hoan Phim truyền hình lần 38. Hương là tên vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của mẹ. Lúc rực rỡ nhất, mẹ dừng lại, chờ con ra đời. Thành công và sự nghiệp của mẹ lúc này, chính là con. Mẹ đã có anh hai và con đã đến, nhân đôi niềm hạnh phúc ấy. Thật tuyệt vời khi cả sự nghiệp và cuộc sống, mẹ đều có 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' phải không?

Con gái của mẹ, bước vào đời với thật nhiều duyên lành và bình an con nhé. Như một BÔNG hoa có thể không quá rực rỡ, nhưng nhất định phải ngát HƯƠNG thơm".

Nữ diễn viên tiết lộ con gái tên thật là Phạm Hương.

Dân tình cực bất ngờ vì tên con Lê Phương lại trùng với tên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Nhiều dân mạng kì vọng sau này cô bé cũng sẽ xinh đẹp và đa tài như nàng hậu đình đám này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới