SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương ngọt ngào chúc sinh nhật chồng, cách đặc biệt mà ông xã của cô gọi Cà Pháo đủ hiểu yêu thương nhường nào

Thứ năm, 05/05/2022 20:05

Lê Phương gửi lời chúc sinh nhật chồng kèm hình ảnh hạnh phúc của gia đình 4 người. Tuy nhiên, cô không giấu mong muốn sinh thêm con cho chồng kém tuổi.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã dành dòng trạng thái đặc biệt để mừng sinh nhật chồng trẻ. Cô viết: "Thứ 5 ngày 5 tháng 5. Sinh nhật chồng em vào một ngày thật đẹp". Nữ diễn viên còn đính kèm hình ảnh gia đình hạnh phúc với 4 thành viên đang tươi cười rạng rỡ. Bất ngờ nhất là người đẹp còn úp mở mong muốn sinh thêm con cho chồng trẻ: "Trong ảnh mà 5 người, là còn đẹp nữa!". Điều này khiến mọi người rần rần bởi không chừng trong thời gian tới, Lê Phương sẽ nhanh chóng biến ước mơ thành sự thật.

Ngay dưới phần bình luận, Trung Kiên đã đáp lại vợ rằng: "Cảm ơn vợ yêu và hai cục kim cương của ba nha". Qua cách xưng hô của chồng Lê Phương với con riêng của vợ cũng đủ hiểu anh dành tình cảm yêu thương tuyệt đối và cực trân trọng bé Cà Pháo cũng như bé Bông.

Lê Phương và các con ngọt ngào hôn Trung Kiên trong ngày sinh nhật của anh

Trung Kiên gọi Cà Pháo là "cục kim cương" cũng đủ hiểu thương cỡ nào

Trước đó, Lê Phương cũng đăng tải clip mừng sinh nhật ông xã với món quà cực "sốc". Đó là đoạn clip quay lại cảnh cô con gái nhỏ vừa nhảy múa vừa ca hát trông cực vui nhộn. Cô trêu chồng rằng: "Happy birthday chồng yêu Phạm Trung Kiên! Em tặng một con khỉ, à nhầm, một cô con gái làm quà anh nhé! Mong tối nay sẽ được anh mời một bữa thật hoành tráng, không đòi hỏi gì thêm ạ, ahihi". Dù sinh nhật không tổ chức linh đình nhưng hẳn chồng trẻ cảu nữ diễn viên cũng ấm lòng lắm.

Trước đó, Lê Phương đã gửi clip ngộ nghĩnh của cô con gái rượu như quà sinh nhật cho chồng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới