SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương nịnh mẹ chồng cực khéo: Đưa đi chơi lại còn khẳng định con gái y hệt bà nội

Chủ nhật, 11/12/2022 14:36

Diễn viên Lê Phương vừa khoe loạt ảnh con gái ở cạnh bà nội khi vui chơi tại trung tâm thương mại.

Trước khi về chung một nhà với Trung Kiên, Lê Phương từng bị cả mẹ ruột và mẹ chồng phản đối chuyện tình cảm vì tuổi tác chênh lệch quá nhiều. Sau thời gian chung sống và có với nhau một mặt con, cặp đôi đã dần chứng minh được họ thực sự là mảnh ghép còn thiếu của đối phương. Hai phụ huynh nội ngoại từ đó mới thay đổi thái độ của mình và yêu thương vợ chồng nữ diễn viên hết mực.

Mới đây, Lê Phương còn ghi điểm đậm với cách lấy lòng mẹ chồng cực khéo. Nữ diễn viên đăng ảnh bé Bông vui chơi cùng bà nội tại một trung tâm thương mại. Hai bà cháu vui vẻ nô đùa và thể hiện tình cảm dành cho nhau. Cô còn khẳng định: "Ai cũng bảo em cao như mẹ và miệng cười giống ba, nhưng bà nội mới là trùm cuối!".

Mẹ chồng từng phản đối chuyện tình của Lê Phương và Trung Kiên. Thế nhưng, hiện tại, bà đã ủng hộ và chăm chút cho đôi trẻ.

Lê Phương khoe loạt ảnh mẹ chồng chơi đùa cùng bé Bông. Cô khẳng định con gái giống bà nội như đúc.

Cư dân mạng xuýt xoa vì hình ảnh này của mẹ chồng Lê Phương và bé Bông.

Dưới phần bình luận, dân tình đều gật gù đồng tình với Lê Phương. Bởi từ khuôn mặt đến nụ cười của mẹ Trung Kiên và bé Bông đều như bản sao của nhau. Có thể thấy, Lê Phương rất tinh tế trong cách ứng xử với mẹ chồng. Mỗi lần bà từ quê lên chơi, cô đều đưa phụ huynh đi mua sắm những món đồ yêu thích, đích thân xuống bếp nấu ăn... Có cô con dâu cưng chiều thế này thì mẹ chồng nào không yêu thương?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)