SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương pose hình nhí nhảnh bên Thái Hòa sau khi ly hôn

Thứ năm, 12/06/2014 10:32

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên đã lấy lại được tình thần và đang bắt tay vào các dự án phim ảnh mới.

Sau khi thông tin ly hôn giữa Lê PhươngQuách Ngọc Ngoan được tiết lộ, nhiều người đã rất bàng hoàng, bởi trước đó, những hình ảnh hạnh phúc của gia đình cặp đôi này luôn khiến người khác phải ghen tỵ. Cũng trong khoảng thời gian này, diễn viên Lê Phương đã chia sẻ rất nhiều suy nghĩ đầy tâm trạng trên trang cá nhân, ám chỉ đến việc hôn nhân đổ vỡ. Thậm chí, theo tiết lộ của bạn Lê Phương thì cô đã phải "nhập viện vì quá buồn". 

Tuy nhiên mới đây nhất, nữ diễn viên cũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì việc mình giấu chuyện ly hôn và bày tỏ nghị lực lạc quan của mình sau khi hôn nhân đổ vỡ. Đặc biệt, Lê Phương cũng đã quay trở lại với các dự án phim ảnh và đóng kịch với mong muốn có thêm nguồn thu nhập để lo cho bé Cà Pháo, đồng thời, giúp cô khuây khỏa hơn.

Lê Phương gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì giấu việc ly hôn

Hình ảnh Lê Phương nhí nhảnh pose hình cùng Thái Hòa mới được cô đăng tải trên trang cá nhân khi cả hai cùng hợp tác trong một dự án mới nhất đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, tuy vẫn rất buồn vì chuyện hôn nhân không may mắn nhưng động thái này của Lê Phương đã chứng tỏ được sự cứng cỏi, mạnh mẽ của cô. Đã có rất nhiều bình luận cũng như lời động viên chân thành từ người hâm mộ gửi đến Lê Phương, chúc cô sớm vượt qua mọi chuyện để nuôi dạy con trai nên người.

  Lê Phương đã lấy lại được tinh thần và quay trở lại làm việc

Hình ảnh mới này của Lê Phương được rất nhiều người ủng hộ, bởi cô đã rất mạnh mẽ và lấy lại được tinh thần

Hiện Lê Phương đang dành toàn bộ thời gian và tình yêu thương để bù đắp cho con trai

Hình ảnh hạnh phúc của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan trước khi ly hôn

Tora