SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương tổ chức sinh nhật cho chồng trẻ kém 7 tuổi: “Ở bên mẹ con em chắc chắn rất bình yên”

Thứ năm, 06/05/2021 07:22

Nhân dịp ông xã đón tuổi 29, Lê Phương và 2 con đã cùng nhau tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chúc mừng sinh nhật ông xã, tuy đơn giản và bình dị nhưng tràn đầy hạnh phúc.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê Phương quyết định một lần nữa lên xe hoa với ông xã kém 7 tuổi – nam ca sĩ Trung Kiên. Bất chấp chênh lệch về tuổi tác, từ khi về chung một nhà với Trung Kiên, cuộc sống nữ diễn viên tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc. Có thể nói, cô đã tìm đúng bến đỗ tình yêu của đời mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của ông xã. Kèm theo đó, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cũng gửi lời chúc ngọt ngào: “Chúc anh thêm tuổi mới luôn may mắn và thành công nhé! Còn ở bên mẹ con em thì chắc chắn là “rất bình yên” rồi ha chồng yêu! Hai anh em đã ít hỏi, em lại càng ít nói hơn! Yêu Chồng”.

Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh bữa tiệc ấm cúng mừng sinh nhật chồng trẻ bên các con

Bữa tiệc mừng sinh nhật đơn giản nhưng tràn ngập tình cảm yêu thương gia đình

Những bức ảnh gia đình nhỏ luôn có mặt Cà Pháo và bé Bông. Được biết, bé Bông chào đời vào tháng 8/2019 là con chung của Lê Phương và Trung Kiên. Còn Cà Pháo tuy là con riêng của Lê Phương, nhưng cậu bé có mối quan hệ vô cùng gắn bó với Trung Kiên và cũng rất yêu thương em gái của mình.

Trung Kiên không hề cư xử thiên vị "con anh con em", cả Cà Pháo và bé Bông đều được anh yêu quý như nhau

Chia sẻ về cuộc hôn nhân với Trung Kiên, Lê Phương từng cho biết ông xã luôn là hậu phương vững chắc cho cô. Anh luôn cổ vũ ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật và phụ giúp cô rất nhiều trong cuộc sống gia đình. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Chồng thấy vết thương, thấy tôi thiếu ngủ, anh dặn: Em đừng đóng vai khổ nữa, sau này tìm vai nào sang chảnh hay ác ác cho bớt khóc. Tôi bảo đóng mấy vai nhà giàu như vậy tốn tiền quần áo lắm. Anh ấy bảo tôi cứ đóng, bao nhiêu tiền cũng đầu tư cho tôi”.

Trung Kiên rất yêu chiều Lê Phương và các con

Tìm được bạn đời tri kỷ, Lê Phương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Ở thời điểm hiện tại, Lê Phương đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc giản dị như cùng nhau đi chợ, nấu ăn hay đưa các con về quê thăm ông bà. Cô luôn tự nhận mình may mắn vì có được người chồng tốt và 2 đứa con ngoan bên cạnh.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới