SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương trốn con hẹn hò hâm nóng tình cảm với chồng, mẹ ruột bình luận gây chú ý

Thứ hai, 04/04/2022 13:26

Diễn viên Lê Phương và chồng trẻ hiện đang du lịch Hạ Long để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Lê Phương và Trung Kiên là cặp đôi đũa lệch nhận được nhiều sự yêu mến ủng hộ từ công chúng lẫn truyền thông. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Bông chào đời. Cuộc sống vô cùng hạnh phúc viên mãn. Nữ diễn viên ''Gạo nếp gạo tẻ'' thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên chồng và hai con rất ấm áp và tình cảm.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương hào hứng chia sẻ những hình ảnh trốn con đi hâm nóng tình cảm cùng ông xã. Cô viết: "17 năm, trở lại Hạ Long! Chỉ khác là em đã có chồng!". Trong ảnh, hai vợ chồng nữ diễn viên kề vai áp má vô cùng ngọt ngào. Chồng của cô còn tâm lí làm phó nháy chụp thêm cho vợ nhiều bức ảnh cực xịn làm kỉ niệm.

Lê Phương khoe ảnh ngọt ngào bên chồng trong chuyến du lịch đánh lẻ hâm nóng tình cảm

Ông xã còn làm phó nháy chụp ảnh cho Lê Phương

Mẹ ruột của nữ diễn viên để lại bình luận chúc mừng con gái

Giữa vô vàn bình luận chúc phúc cho Lê Phương, mẹ ruột của nữ diễn viên cũng vui vẻ để lại lời nhắn: "Chúc hai con hưởng tuần trăng mật vui vẻ nhen". Đáp lại mẹ mình, Lê Phương giải thích: "Đi cày rồi tranh thủ ngoại ơi". Chỉ đoạn trò chuyện ngắn nhưng đủ hiểu mẹ ruột của cô rất quan tâm con gái và con rể. Trước đây, khi Lê Phương chọn chồng nhỏ tuổi hơn, bà từng phản đối kịch liệt. Nhưng đến nay, chứng kiến cách sống và sự cưng chiều mà Trung Kiên dành cho Lê Phương, bà đã thay đổi hẳn cách nhìn và luôn là chỗ dựa tinh thần cho các con.

Lê Phương và chồng trẻ hiện rất hạnh phúc viên mãn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới