SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương 'trốn con' lên tận Đà Lạt tổ chức sinh nhật muộn cho chồng kém tuổi, lại còn hôn chồng cực ngọt

Thứ tư, 11/05/2022 09:11

Diễn viên Lê Phương đã tổ chức tiệc sinh nhật muộn nhưng ấm cúng cho chồng tại Đà Lạt.

Ít giờ trước, Lê Phương đã chia sẻ loạt ảnh ở Đà Lạt cùng chồng. Lần này hai vợ chồng đánh lẻ để hâm nóng tình cảm. Nữ diễn viên còn quyết định tổ chức sinh nhật muộn nhưng ấm cúng cho ông xã tại một nhà hàng sang trọng với không gian lãng mạn.

Lê Phương ngọt ngào viết: "Happy birthday chồng yêu". Cô chu đáo chuẩn bị bánh kem và lên sẵn thực đơn thịnh soạn cho ông xã. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn hôn chồng cực ngọt ngay trước ống kính. Chồng trẻ của cô chỉ có thể nở nụ cười hạnh phúc vì những gì bà xã làm cho mình. Trước đó, Lê Phương đã cùng các con mừng tuổi mới cho ông xã bằng bữa tiệc tại gia vô cùng tình cảm và ấm áp.

Lê Phương tổ chức sinh nhật cho chồng trẻ tại Đà Lạt

Nữ diễn viên hôn chồng cực ngọt ngào

Chồng của nữ diễn viên còn trổ tài ca hát tặng vợ

Trải qua 8 năm bên nhau nhưng tình cảm của Lê Phương và Trung Kiên vẫn như mới ngày nào hẹn hò. Cặp đôi luôn dành cho nhau lời yêu thương và những điều bất ngờ trong những dịp đặc biệt. Nữ diễn viên tiết lộ, cô yên tâm giao cho chồng mình quản lí tiền bạc mặc lời dèm pha của thiên hạ. Trong mối quan hệ con chung - con riêng, Trung Kiên xử sự công bằng và rất chân thành. Điều đó được thể hiện ở trong cuộc sống của anh và diễn viên Lê Phương.

Lê Phương "trốn con" du lịch cùng chồng trẻ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới