SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương tự nhận may mắn khi có chồng trẻ yêu thương, mỗi năm tặng một món quà 'độc lạ'

Thứ năm, 30/08/2018 21:34

Ba năm bên nhau, Lê Phương luôn háo hức mong chờ đến sinh nhật để nhận được món quà đặc biệt từ Trung Kiên.

Nhân dịp sinh nhật của mình, Lê Phương hạnh phúc chia sẻ: "Không biết từ lúc nào, giống như trẻ nhỏ trông ngóng ngày Tết để được lì xì và mặc đẹp, thì em lại mong chờ ngày sinh nhật mỗi năm để được anh tặng quà! Cứ đúng 00:00, lịch sang ngày 28/8 là nhận được quà sinh nhật của anh! Ba năm bên nhau là 3 món quà tuyệt vời nhất tự tay anh làm! Thương lắm! Nghe đồn năm sau sẽ được nhận quà "khủng" nè".

Lê Phương tự hào khoe món quà sinh nhật đặc biệt do chồng tặng.

Sinh nhật năm nay Lê Phương nhận được là một đôi giày đỏ với những hình vẽ trang trí do chính tay Trung Kiên thực hiện. Hình vẽ các con vật là biểu tượng cho Trung Kiên, Lê Phương và bé Cà Pháo. Sau khi xem xong hình ảnh, nhiều người hết lời khen ngợi sự khéo tay của chồng Lê Phương. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng cảm thấy mình may mắn khi có người chồng yêu thương, quan tâm hết mực.

Chồng Lê Phương vẽ ba con vật trên giày đỏ. Con trâu tượng trưng cho Lê Phương, khỉ tượng trưng cho Trung Kiên và rồng là bé Cà Pháo.

Lê Phương cảm thấy may mắn khi có chồng chu đáo, khéo tay.

Năm 2016, Trung Kiên tự tay làm một ngôi nhà nhỏ tặng sinh nhật vợ.

Năm 2017, Lê Phương được chồng tặng một bức tranh vẽ chân dung cùng dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu"

Vào tháng 8/2017, Lê Phương và Trung Kiên tổ chức đám cưới với sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè. Hơn 1 năm trôi qua, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi được chồng yêu thương, chăm sóc. Cặp đôi cũng đã mua được xế hộp và căn hộ tiền tỉ.

Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng Lê Phương đã mua được một căn hộ và xế hộp đắt tiền.

Gia đình hạnh phúc của Lê Phương.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)