SAO » Chuyện làng sao

Lê Phương xúc động nói về sự hiểu chuyện của 2 con: Ba mẹ đều bỏ lỡ dịp quan trọng nhưng không một lời trách móc

Thứ ba, 06/09/2022 13:16

Các nhóc tì nhà Lê Phương ngày càng hiểu chuyện khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc.

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải một chia sẻ dài để nói về sự hiểu chuyện của các nhóc tì nhà mình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô và chồng đã bỏ lỡ dịp tham dự lễ khai giảng của cả Pháo và Bông vì lý do đột xuất. Dù vậy, cả 2 nhóc tì vẫn không có một lời trách móc bố mẹ mà ngược lại còn tỏ ra rất hiểu chuyện.

Sau đó, Lê Phương cũng đã bù đắp cho các con bằng hành động làm bánh mì sữa đặc để 2 nhóc tì mang theo cho ngày hôm sau đi học. Pháo và Bông đều tấm tắc khen ngon dù có chút "chí chóe, ồn ào". Đáng ngạc nhiên, cả 2 cũng cảm ơn mẹ vì đã làm sẵn đồ ăn sáng cho mình và tự giác lên lầu đánh răng, đi ngủ. Hành động này của 2 con đã khiến Lê Phương không khỏi xúc động. Nữ diễn viên bày tỏ tình cảm với "cậu ấm cô chiêu" nhà mình: "Mẹ thương hai anh em nhiều lắm".

Lê Phương xúc động viết về 2 con của mình

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng đính kèm những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của 2 nhóc tì nhà mình. Pháo ngày càng ra dáng anh cả. Trong khi đó, bé Bông lại thông minh, lém lỉnh và đáng yêu hết phần thiên hạ. Tổ ấm của Lê Phương hiện cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Bé Bông vui vẻ khi đến trường

Pháo lại ngày càng ra dáng anh cả trong gia đình

Lê Phương đang rất hạnh phúc bên chồng và các con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới