SAO » Chuyện làng sao

Lê Quang kỷ niệm 28 năm ngày cưới, Trizzie Phương Trinh xúc động khi Cam Thơ luôn đồng hành cùng nam nhạc sĩ lúc bệnh tật

Thứ ba, 12/07/2022 16:10

Nhân ngày kỷ niệm 28 năm ngày cưới của Lê Quang, Trizzie Phương Trinh gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng nam nhạc sĩ.

Lê Quang và Cam Thơ kết hôn năm 1994 và có một cô con gái. Được biết, hiện tại, cả hai đã bên nhau 28. Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cũng đăng tải hình ảnh trong ngày kỷ niệm 28 năm ngày cưới của Cam Thơ và Lê Quang. Cụ thể, cô viết: "Để mừng 28 năm kỷ niệm ngày cưới, Cam Thơ và anh Lê Quang đã có một chương trình ca nhạc online với chủ đề Đêm Tình Yêu trên kênh Youtube Bà 8 Cam Thơ. Có rất đông khán giả theo dõi đêm qua và ai cũng khen là chương trình hay và vui nhộn".

Lê Quang và vợ kỉ niệm 28 năm ngày cưới

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, mối tình của Cam Thơ và Lê Quang suốt 28 năm qua không phải lúc nào cũng êm đềm mà có nhiều sóng gió. Quang trọng là đến giờ này cả hai vẫn bên nhau, chăm sóc và cùng nhau nhìn sự trưởng thành của người con. "Cam Thơ đã giữ đúng lời hứa khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, khi anh Lê Quang không may bị mất đi một chân vì bệnh tiểu đường. Điều không may mắn đó lại chính là sợi dây siết chặt tình vợ chồng ngày càng gắn bó hơn. Như chị Khanh có nói trên chương trình. Trước đây chân anh Quang là chân đi, mỗi lần qua Mỹ được vài tuần là anh vọt về Việt Nam ngay. Và vì thời gian ở bên Mỹ ít nên mỗi lần qua đây anh tranh thủ gặp bạn bè nên ít có thời gian bên gia đình. Có thể xem sự cố bị cưa mất một chân của anh Quang là điều đã cứu vãn cuộc hôn nhân của anh" - Trizzie Phương Trinh nói về tình cảm vợ chồng của đàn anh.

Trizzie Phương Trinh không khỏi ngưỡng mộ trước tình yêu của đàn anh

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, đáng ra hôm qua cô bay qua Choctaw Casino để hát nhưng quyết định ở lại để có mặt trong ngày vui của Cam Thơ và anh Lê Quang. Bởi với cô công việc, tiền bạc không mua được tình bạn. Trong bài viết, cô cũng gửi lời chúc mừng đến Lê Quang: “Thương chúc anh Quang và Cam Thơ luôn mãi mãi bên nhau đến đầu bạc răng long. Sẽ là đôi mắt, sẽ là tay chân của nhau khi về già và lúc nào trong gia đình cũng rộn ràng tiếng cười. Mong là năm nào cũng được dự lễ kỷ niệm cưới của 2 người. Love you 2!”.

Trizzie Phương Trinh gửi lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của đàn anh

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)