SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên ẩn ý nói về lòng tin nát vụn khi đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu

Thứ sáu, 30/06/2023 20:23

Dân tình xôn xao vì dòng trạng thái mà Lệ Quyên vừa chia sẻ.

Ít giờ trước, trên Facebook của mình, Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết: "Em có thể yêu bằng cả lý trí nhưng không thể bằng lòng tin nát vụn". Không chỉ thế, cô còn đính kèm bức ảnh đứng một mình ở vách núi cheo leo nhìn ra biển cả.

Động thái này của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải lo lắng. Không biết cô đang trục trặc tình cảm hay đây chỏ là một chia sẻ quan điểm về tình yêu. Bởi từ trước đến giờ, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên chỉ mang đến điều tích cực cho mọi người, hiếm thấy cô nói về những chuyện bi lụy.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hẹn hò từ năm 2021. Dù chênh tuổi khá nhiều nhưng cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ hết lòng từ người hâm mộ. Lâm Bảo Châu không chỉ chăm sóc Lệ Quyên từng li từng tí mà còn có mối quan hệ cực tốt với bé Bo (Kỳ Anh) - quý tử của Lệ Quyên và đại gia Đức Huy.

Lệ Quyên ẩn ý nói về lòng tin nát vụn khi đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có 3 năm mặn nồng bên nhau.

Lệ Quyên từng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn trai: "Cảm ơn anh, luôn nắm chặt tay em cùng xuyên qua khó khăn nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn vị tha dù thiệt thòi rất nhiều khi bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Một người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu thì một lời nói quý hơn ngàn vàng. Cảm ơn anh sưởi ấm trái tim em, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp. Nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả, nắm tay em thật chặt đã 3 mùa xuân và mong là mãi mãi". Thế nên, dân tình đang không hiểu vì sao Lệ Quyên lại viết những dòng như trên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới