SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên bật mí cách xưng hô của Lâm Bảo Châu dành cho mình khiến fan 'lụi tim'

Thứ năm, 15/09/2022 20:29

Từ cách xưng hô của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên, fan lẫn cư dân mạng càng cảm nhận được mối tình của cả hai đang rất tốt đẹp.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên khoe hẳn loạt ảnh tạo dáng trong hầm giữ xe. Gây chú ý nhất là cách xưng hô của tình trẻ Lâm Bảo Châu dành cho nữ ca sĩ. Cô viết hẳn hoi: "Mình ơi, chờ anh chút, anh lấy xe nha", đính kèm là loạt icon trái tim.

Ngay lập tức, bạn trai kém 12 tuổi của "Nữ hoàng phòng trà" liền bình luận: "Xe đã tới". Lệ Quyên cũng đáp ngay và luôn: "Let's go". Màn tương tác của cặp đôi khiến người hâm mộ lụi tim. Qua cách thể hiện tình cảm dành cho nhau, có thể cảm nhận được mối quan hệ của cặp đũa lệch này cực ngọt ngào, thăng hoa theo năm tháng. Nhiều người còn mong chờ cả hai sớm báo hỉ cho dân tình được mừng lây.

Lệ Quyên khoe nhan sắc cực phẩm và tiết lộ cách xưng hô của tình trẻ dành cho mình.

Màn tương tác cực cưng của cả hai khiến fan càng mong ngóng đám cưới trong tương lai gần.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính nhau như sam dù đi sự kiện hay đi lưu diễn.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục lộ bằng chứng sống chung tại biệt thự mới mà nữ ca sĩ vừa tậu. Trong dịp Valentine vừa qua, cô còn để lộ chuyện đã gọi Lâm Bảo Châu là "chồng". Cả hai đi đâu cũng dính với nhau như hình với bóng. Lâm Bảo Châu còn tình nguyện làm PT riêng cho Lệ Quyên để giúp cô có thân hình chuẩn hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới