SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ quan điểm đầy ẩn ý về tình yêu, nói gì mà dân tình nghi bị Lâm Bảo Châu lạnh nhạt?

Thứ bảy, 13/11/2021 16:17

Những chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên đang gây xôn xao mạng xã hội.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên là một trong những cặp đôi lệch tuổi vô cùng nổi tiếng của showbiz Việt. Dù chênh nhau tới tận 12 tuổi thế nhưng khi đứng cạnh, cặp đôi vẫn được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa. Lệ Quyên cũng nhìn nhận bản thân như đang "dậy thì lần hai" khi có thêm "vitamin tình yêu" đến từ chàng "phi công" của mình.

Thế nhưng giữa lúc đang hạnh phúc, vào chiều ngày 13/11, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện một chiếc áo sexy hết cỡ, đồng thời cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện tình yêu. Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" viết: "Đàn ông hay đàn bà dù có tài giỏi vĩ đại đến đâu cũng đừng quên một việc quan trọng đó là: Biết chăm sóc và bảo vệ người bên cạnh mình".

Hình ảnh nóng bỏng hết cỡ vừa được Lệ Quyên đăng tải

Chia sẻ của Lệ Quyên lập tức gây xôn xao mạng xã hội và khiến dân tình không ngừng đồn đoán. Nhiều người cho rằng ắt hẳn cô đang hờn dỗi Lâm Bảo Châu, hoặc cũng có thể do người đẹp đang bị tình trẻ lạnh nhạt. Đáng chú ý, Lệ Quyên cũng nói thẳng quan điểm khi yêu: "Tình yêu có ngôn ngữ riêng nên người ta chỉ xa nhau khi không đủ yêu thương chứ chưa chắc đã xa nhau khi không đủ tiền".

Dòng trạng thái của Lệ Quyên lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng

Nhiều người đang rất hoang mang về dòng trạng thái từ nữ ca sĩ. Phải chăng cô đang có "biến" gì với Lâm Bảo Châu?

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới