SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn dằn mặt ai đó cực gắt: 'Sống cũng như chết, không bao giờ quan tâm'

Thứ tư, 15/06/2022 15:34

Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Lệ Quyên đang thu hút sự chú ý.

Từ khi "đường ai nấy đi" với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên thường xuyên trở thành tâm điểm của dư luận nhờ mối tình "chị ơi, anh yêu em" với trai đẹp kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Dễ thấy, kể từ khi yêu đương với tình trẻ, Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và nóng bỏng. Người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai kém tuổi trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

Ca sĩ Lệ Quyên đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi

Sáng ngày 15/6, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải story đang vi vu trên đường phố Paris. Tuy nhiên, dòng trạng thái đính kèm của nữ ca sĩ mới gây chú ý. Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ: "Có những thứ nghĩ là để tiêu khiển cho vui, nhưng khi nhận ra tiêu khiển cũng phải cùng đẳng cấp thì công nhận là ba thứ vớ vẩn cũng không có cửa lọt vào tầm mắt hehe. Tớ có cái hay là, khi cần coi ai là vô hình rồi thì sống cũng như chết, không bao giờ quan tâm".

Có thể thấy, nữ ca sĩ đang rất bức xúc về một người nào đó mà cô cho rằng "không cùng đẳng cấp" với mình. Đặc biệt, Lệ Quyên còn thẳng thừng tuyên bố từ nay sẽ không để "ba thứ vớ vẩn" này lọt vào tầm mắt, dù có sống hay chết thì cũng không bao giờ quan tâm. Dòng trạng thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng, dù chưa rõ nguyên do gì khiến nữ ca sĩ bức xúc đến thế.

Bất ngờ là mới đây, người đẹp vừa đăng tải bức ảnh khoe body hoàn hảo kèm caption dằn mặt ai đó cực gắt

Được biết, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch xuất ngoại vô cùng sang chảnh

Ca sĩ Lệ Quyên sở hữu nhan sắc và thần thái đỉnh cao dù đã ngoài 40

Nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh, hoạt bát

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới