SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên bất ngờ nhắc đến 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc sau 3 tháng kể từ ngày anh qua đời

Chủ nhật, 30/05/2021 08:02

Động thái mới nhất của Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa, đau lòng.

Minh Lộc sinh năm 1986 và được mệnh danh là "phù thủy trang điểm". Anh gắn bó với nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt như: Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Nhã Phương, Đông Nhi, H'Hen Niê,... Vào hôm 1/3 sau khoảng thời gian dài chống chọi với bạo bệnh, anh đã từ trần. Vì gia đình vốn kín tiếng nên khi Minh Lộc qua đời đã không thông báo rộng rãi. Sau đó khoảng 10 ngày, bạn bè đồng nghiệp mới biết và ngỡ ngàng hay tin anh ra đi.

Mới đây, Lệ Quyên đã bất ngờ nhắc đến Minh Lộc sau 3 tháng kể từ ngày anh qua đời. Cụ thể, cô đã đăng tải hình ảnh lần cuối được Minh Lộc trang điểm kèm dòng trạng thái gây xúc động: "Facebook nhắc lại năm ngoái nè. Minh Lộc ơi, đây là lần sau cùng em make-up cho chị thì phải".

Lệ Quyên xúc động khi nhắc về Minh Lộc

Nhớ lại vào thời điểm nhận được tin Minh Lộc qua đời, Lệ Quyên cũng không giấu nổi sự đau lòng. Khi Vũ Thu Phương đăng đàn nói về những kỉ niệm với đàn em, cô đã để lại biểu tượng mặt khóc và dòng chữ ngắn gọn: "HuHu". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng từng động viên Lý Nhã Kỳ trước cú sốc này, đồng thời chia sẻ hình ảnh nơi an vị của Minh Lộc để mọi người dễ dàng đến thăm viếng.

Lệ Quyên vô cùng đau buồn trước thông tin Minh Lộc qua đời

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới