SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên kém văn minh khi đứng lên ghế ngồi nơi công cộng để chụp hình?

Chủ nhật, 13/09/2015 10:28

Lệ Quyên khiến nhiều người bức xúc khi đứng lên ghế ngồi nơi công cộng tại thủ đô Praha của Cộng hòa Séc để chụp hình.

Hình ảnh Lệ Quyên đứng lên ghế ngồi nơi công cộng vô tư chụp ảnh khiến nhiều người bức xúc. Người chia sẻ hình ảnh này viết: "Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hòa Séc nơi mọi người gọi là trái tim châu Âu có cô ca sĩ LQ của Việt Nam dám đứng lên trên ghế ngồi nơi công cộng để tạo dáng chụp hình. Người như thế này có xứng đáng là người của công chúng nữa hay không".

Khi xem bức hình, nhiều người có thể dễ dàng nhận ra cô ca sĩ LQ được nhắc đến trong chia sẻ này chính là Lệ Quyên. Nữ ca sĩ đã vô tư tạo dáng và vắt chéo chân khoe dáng trên ghế ngồi nơi công cộng tại thủ đô Praha của Cộng hòa Séc.

Hình ảnh không đẹp mắt này của Lệ Quyên đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ công chúng. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên cần có ý thức hơn nơi công cộng nhất là ở nước ngoài. Và cho rằng Lệ Quyên đã vô tình làm xấu đi hình ảnh của người Việt trong mắt công chúng quốc tế.

Lệ Quyên vô tư đứng lên ghế ngồi nơi công cộng để tạo dáng chụp hình

Lệ Quyên bị nhiều người "ném đá" vì hành động thiếu ý thức nơi công cộng

Hình ảnh trên hoàn toàn trùng khớp với loạt ảnh mà Lệ Quyên chụp cùng bạn bè trước đó

Cách đây không lâu, Lệ Quyên cũng nhận được nhiều chỉ trích từ phía công chúng khi cho con tè vào túi nôn trên máy bay. Mới đây, Lệ Quyên lại khiến nhiều người bức xúc với hành động thiếu văn minh tại nước ngoài. Những scandal không đáng có này đã làm cho Lệ Quyên "mất điểm" trong mắt những người mến mộ.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)