SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên bí mật chuẩn bị sinh nhật và gửi lời chúc ngọt ngào đến tình trẻ Lâm Bảo Châu

Thứ ba, 09/03/2021 11:03

Nhắn nhủ đến tình trẻ trong ngày sinh nhật, Lệ Quyên hỏi: 'Hoàng hôn đẹp nhưng khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?'.

Từ khi chính thức ly hôn doanh nhân đại gia Đức Huy, Lệ Quyên úp mở, sau đó ngầm công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu. "Nữ hoàng phòng trà" và tình trẻ thường xuyên dính như sam ở sự kiện, những buổi gặp gỡ bạn bè, hay đời thường cũng như trên mạng xã hội.

Ngày 8/3 vừa qua, Lâm Bảo Châu cũng dành tặng người con gái mình thương hộp hoa hồng xinh xắn. Ngay lập tức, Lệ Quyên cũng khoe món quà này lên mạng xã hội.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính như sam khi dự sự kiện.

Mới đây, Lâm Bảo Châu bất ngờ khi được "chị đẹp" tổ chức sinh nhật cho ở một resort hạng sang ở Vũng Tàu. Không gian sinh nhật của anh chàng được trang trí nhiều bóng bay, hoa tươi, bánh kèm theo dòng chữ "love" ngọt ngào. Lâm Bảo Châu đã rất bất ngờ trước sự chuẩn bị này, anh viết: "Lái xe 2 tiếng về Hồ Tràm vẫn đang tưởng chạy show chụp hình, đến nơi bất ngờ ập vào mặt, cảm ơn em, cảm ơn mọi người, cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng này, phải nói ekip lừa còn gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho 1 ngày đặc biệt".

Anh chàng bất ngờ trước món quà sinh nhật mà bạn gái bí mật chuẩn bị.

Ngay sau chia sẻ của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến tình trẻ: "Now and future (Tạm dịch: Hiện tại và tương lai). Happy birthday Châu Châu, hoàng hôn đẹp nhưng khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?".

Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào kèm lời chúc đến tình trẻ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới