SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên bị mỉa mai 'ưng phi công trẻ nên cố gắng tỏ ra trẻ như gái mới lớn' khi yêu Lâm Bảo Châu

Thứ ba, 08/06/2021 11:23

Lệ Quyên đã đáp trả cực gắt, thậm chí là đuổi thẳng cổ người mỉa mai mình.

Sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Ngoài thời gian đi hát và chạy show, nữ ca sĩ rất tích cực tập luyện thể thao để có được thân hình nuột nà cùng sự trẻ trung tươi tắn.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng clip tập thể dục vui tươi, nhí nhảnh trên trang cá nhân. Cô hào hứng: "Lại tuần mới rồi. Ok, I'm fine". Bài đăng của "nữ hoàng phòng trà" nhận được nhiều lời khen tặng từ fan lẫn cư dân mạng.

Lệ Quyên đăng ảnh tập thể dục chăm chỉ mùa dịch để giữ dáng

Thế nhưng, giữa muôn vàn lời hay ý đẹp thì xuất hiện một bình luận kém duyên khi mỉa mai Lệ Quyên rằng: "Ưng phi công trẻ hơn quá nhiều, nên lúc nào cũng cố gắng tỏ ra trẻ trung như gái mới lớn. Nhưng thật tiếc, nhìn ghê ghê thật sự. Không khéo gần bằng mẹ chồng luôn". Khác với thái độ khéo léo và ôn hòa của những lần trước, Lệ Quyên đáp lại cực gắt và đuổi thẳng người này: "Chị nói em nghe nè, cố tỏ ra trẻ mà trẻ được cũng nên cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên thì dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em ạ. Lao vào nói giọng hằn học như chị cướp của hồi môn nhà em ấy. Chị thương em quá cơ. Tiễn em, mong em đừng xuất hiện ở nhà chị nữa nha".

Nữ ca sĩ bị mỉa mai ưng phi công trẻ nên có gắng trẻ trung. Cô đã có màn đáp trả cực gắt.

Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu từ tháng 8/2020. Sau thời gian kín tiếng, hiện tại cặp đôi đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Những hình ảnh bên nhau ngọt ngào thường được đôi tình nhân đăng tải.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới