SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên bị soi cách tạo dáng đậm chất 'khoe của', độ giàu có gây trầm trồ

Thứ năm, 01/02/2024 21:05

Những màn khoe nhẫn của Lệ Quyên đã gây sốt cõi mạng.

Vào ngày 1/2, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh của Lệ Quyên. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã liên tục có cách tạo dáng khoe chiếc nhẫn kim cương size khủng ở tay. Có lẽ đây cũng chính là chiếc nhẫn được Lệ Quyên yêu thích khi luôn mang theo mọi lúc mọi nơi. Qua đó, nhiều người cũng phải xuýt xoa vì độ giàu có của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại.

Lệ Quyên bị soi cách tạo dáng đậm chất giàu có

Sau nhiều năm ca hát, Lệ Quyên hiện đang sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Trong đó có căn biệt thự "dát vàng" với phong cách châu Âu hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm, đắc địa ở Sài Gòn. Ngoài ra, Lệ Quyên còn tậu thêm nhà ở Hà Nội và Đà Lạt. Chưa kể, Lệ Quyên còn có cho mình tủ đồ hiệu cực kì xịn xò và sở hữu xế hộp đắt đỏ.

Trước đó, Lệ Quyên từng chia sẻ về căn biệt thự mới được xây dựng: "Ước mơ của bạn là gì? Hãy lắng nghe, nỗ lực từng ngày, hãy kiếm tìm sự vừa vặn cho bản thân để đạt được ước mơ ấy. Một giấc mơ có thật tuyệt vời nữa chúng mình đã thực hiện được nơi Đà Lạt mộng mơ, thành phố của tình yêu. Lâm Bảo Châu - Chiều đan tay nghe nắng chan hoà. Người đi xây tổ ấm".

Lệ Quyên sở hữu khối tài sản cực khủng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới